Skip to main content

Bị fan nhắc nhở PLV, nam diễn viên đã có hành động cực đỉnh là… chửi luôn lại fan!

Lưu Học Nghĩa sinh ngày 6 tháng 7 năm 1990 tại Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, trong một gia đình giàu có với bố mẹ đều là doanh nhân thành đạt. Mới đây, nam diễn viên đã khiến fan hâm mộ tức giận với màn phản biện đi vào lòng đất của mình.

Cụ thể, khi studio của Lưu Học Nghĩa đăng bộ ảnh mới lên Weibo, một số fan cảm thấy không hài lòng về số lượng, chất lượng và bố cục ảnh nên đã lên tiếng chỉ trích. Trước sự việc này, Lưu Học Nghĩa đã tức giận mắng fan ”không đăng ảnh thì giục đăng, đến lúc đăng xong chỉ biết bới lông tìm vết, ai mắc nợ ai hả?”

Sau đó, nam diễn viên còn bình luận thêm các nhân viên studio đều vất vả làm việc, thành quả nên được tôn trọng, không marketing thì mắng như phế vật.



Tuy nhiên, phản ứng mạnh mẽ của Lưu Học Nghĩa đã gây ý kiến trái chiều.

Nhiều người khẳng định anh chàng đã thể hiện EQ khi cư xử rất thiếu tế nhị với fan hâm mộ:

– “Fan anh hồi trước chống chế bằng cách khen anh hài hước. Ai tự hào anh EQ cao ra đây anh tát cho tỉnh nè. Fan anh mau mà đem dấu anh đi kẻo bốc mùi cái cbiz.”

– “Fans mong phòng làm việc đăng ảnh mới vì họ nhớ anh, muốn thấy mặt anh. Fans muốn bộ ảnh thật đẹp, thật chất lượng vì mong nhiều người khác nhìn thấy sẽ biết đến anh, yêu thích anh, khen anh.

– Không hiểu lòng fans thì thôi im lặng đi, muốn góp ý thì hay nhẹ nhàng. Mắc gì nói nặng lời với fans vậy anh ơi.”



– “Thực sự tạo nét, trước thấy funny nhưng giờ này hỏng rồi. Fan cũng cần được tôn trọng, đòi quyền lợi cho idol mà thế này dở rồi!”

– “Ngộ chưa. Fan nói thế là vì anh chứ vì ai, giờ lên nói như vả vào mặt fan vậy.”

– “Bản thân cũng đu idol, nên cảm nghĩ của mình là tình cảm phải xuất phát từ hai phía, lấy cái danh nghĩa fan xong muốn nói năng thế nào thì nói, nói nhân viên studio của người ta là phế vật, là bạn thì bạn có nghe nổi không?”

– “Ảnh này của ổng đỡ hơn ảnh của Hồ Ca đó :))) tuy nhiên chửi fan vậy là khum được rồiiii.”

Trước đó, nam diễn viên Hồ Ca cũng đã bị fan chê trách là đăng ảnh xấu. Nhưng nam diễn viên đã có màn đáp trả rất hài hước: “4 tấm này là do tôi chọn đó, mọi người không thích thì cứ mắng tôi đi.”