Skip to main content

BLACKPINK Jennie được phát hiện tại bữa tiệc Halloween của Kendall Jenner cùng dàn sao ‘khủng’

BLACKPINK Jennie được nhìn thấy tại bữa tiệc Halloween của Kendall Jenner

Vào ngày 31 tháng 10, một số story của những người nổi tiếng hạng A đã được chia sẻ trên mạng xã hội khi mọi người tham dự bữa tiệc Halloween của Kendall Jenner. Một số tên tuổi trong gia đình đã được mời đến sự kiện đặc biệt, chẳng hạn như Justin Bieber, Hailey Bieber, The Weeknd, Doja Cat, Ariana Grande, và nhiều hơn nữa.

Một trong những ngôi sao hàng đầu được mời là thành viên Jennie của BLACKPINK!

Jennie (BLACKPINK)

Trong khi bản thân nữ thần tượng K-pop không chia sẻ bất kỳ story Instagram nào từ bữa tiệc Halloween, cô ấy đã ngay lập tức được phát hiện trong các story của những người nổi tiếng khác. Ruslana Gee, một Ngôi sao Instagram và Youtuber nổi tiếng có mặt tại bữa tiệc, đã chia sẻ thông tin cập nhật lên mạng xã hội của mình để chia sẻ rằng cô đã gặp nữ ca sĩ “SOLO” tại bữa tiệc.



Ảnh: Ruslan Gee Instagram

Jennie xuất hiện tại bữa tiệc Halloween của Kendall Jenner

Tavia Bonetti, một người mẫu có trụ sở tại LA, đã đưa ra bản cập nhật lớn nhất. Cô ấy đã chia sẻ một bức ảnh của Jennie và nghệ sĩ nhạc kịch Deb Never cùng nhau, cả hai tạo dáng trong trang phục của họ. Jennie tham dự bữa tiệc trong trang phục Gogo Yubari trong bộ phim “Kill Bill”. Deb Never tham dự bữa tiệc với tư cách Elle Driver, cũng từ bộ phim tương tự.

Ảnh: Tavia Bonetti Instagram

Nhân vật Gogo Yubari mà Jennie hóa thân

Thêm một bức ảnh nữa về Jennie xuất hiện trên story của Simihaze. Dù chỉ là bóng lưng thôi nhưng thật sự quá ngưỡng mộ body chuẩn không cần chỉnh của cô nàng.



Nhìn là biết ngay là Jennie 

Đây không phải là lần đầu tiên Jennie tham dự một trong những bữa tiệc của Kendall Jenner. Trở lại năm 2019, cô nàng cũng đã tham dự bữa tiệc Halloween của Kendall Jenner trong trang phục hóa trang thành Alice trong Alice in Wonderland. Những tên tuổi lớn khác tham dự năm đó bao gồm Jaden Smith, Bella Hadid, Gigi Hadid, Justin Bieber và Hailey Bieber.

Năm đó, Jennie cũng được bắt gặp tham dự bữa tiệc Halloween của Ariana Grande và được phát hiện trên Instagram Stories của Alexa Luria. Những người nổi tiếng đã xuất hiện trong sự kiện đó bao gồm Nicki Minaj và Lizzo.

Jennie năm 2019

Có vẻ như danh sách bạn bè của Jennie tiếp tục cập nhật thêm nhiều ngôi sao nổi tiếng hơn nữa. Thật ngưỡng mộ!



Theo Kpopstarz