Skip to main content

Top 10 ngôi sao ‘quyền lực nhất Hàn Quốc năm 2021’ do người trong ngành bình chọn: Ai đứng đầu?

Cuộc khảo sát về Power People năm 2021 quy tụ 200 người trong ngành giải trí (từ nhân viên công ty và mạng lưới đến phóng viên và nhà sản xuất nội dung), tất cả đều bình chọn ngôi sao Hàn Quốc nào đang dẫn đầu sự đột phá về K-Content trên toàn thế giới. Dưới đây là những ca sĩ và diễn viên lọt vào top 10.

10. Kim Seon Ho

Nam diễn viên Kim Seon Ho đã nhận được ba phiếu bầu từ những người trong ngành trong cuộc khảo sát về Power People năm 2021 .

Trước khi vướng vào một cuộc tranh cãi đang diễn ra gần đây, Kim Seon Ho đã nhanh chóng trở thành một trong những diễn viên K-Drama nổi tiếng nhất năm với vai diễn trong bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha của đài tvN.



9. BLACKPINK

BLACKPINK, nhóm nhạc nữ duy nhất xuất hiện trong danh sách, đã nhận được ba phiếu bầu từ những người trong ngành trong cuộc khảo sát Power People năm 2021.

Trong khi BLACKPINK vẫn chưa phát hành âm nhạc Hàn Quốc với tư cách là đầy đủ một nhóm trong năm nay, họ đã phát hành phiên bản tiếng Nhật của The Album vài tháng trước, đạt vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Oricon. Ngoài ra, buổi concert trực tuyến của họ— The Show — đã được hơn một phần tư triệu khán giả theo dõi vào đầu năm nay.

8. IU

Nghệ sĩ solo IU đã nhận được năm phiếu bầu từ những người trong ngành trong cuộc khảo sát về Power People năm 2021 .

Như thường lệ, năm nay âm nhạc của IU lại có sức hút lớn với người hâm mộ trên toàn thế giới. “Celebrity” đứng đầu Bảng xếp hạng kỹ thuật số Gaon trong sáu tuần liên tiếp và đạt hơn 450 Perfect All-Kills, trong khi Lilac nhận được chứng nhận bạch kim cho hơn 250.000 lượt bán hàng.



7. Jennie (BLACKPINK)

Jennie của BLACKPINK, thành viên duy nhất góp mặt trong danh sách, đã nhận được bảy phiếu bầu từ những người trong ngành trong cuộc khảo sát Power People năm 2021 .

Năm 2021 là một năm quan trọng đối với Jennie với tư cách gương mặt đại diện cho rượu soju Chum Churum vào tháng 2  ghi được hợp đồng với bộ sưu tập Calvin Klein SS2021.

6. Yoon Yuh Jung

Nữ diễn viên Yoon Yuh Jung đã nhận được tám phiếu bầu từ những người trong ngành trong cuộc khảo sát về Power People năm 2021 .

Trong khi Yoon Yuh Jung từ lâu đã là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất của Hàn Quốc, bà đã thực sự lọt vào tầm ngắm toàn cầu trong năm nay khi đóng vai bà Soon Ja trong bộ phim đoạt giải Minari. Bản thân Yoon thậm chí còn nhận giải Oscar và BAFTA cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.



5. Jung Ho Yeon

Nữ diễn viên kiêm người mẫu Jung Ho Yeon đã nhận được 11 phiếu bầu từ những người trong ngành trong cuộc khảo sát về Power People năm 2021 .

Cô đã ghi điểm với vai diễn đột phá trong năm nay là Kang Sae Byeok trên Squid Game của Netflix, tăng lên 23 triệu người theo dõi và chỉ trong vài tuần sau khi bộ phim được phát hành.

4. Lee Jung Jae

Nam diễn viên Lee Jung Jae đã nhận được 13 phiếu bầu từ những người trong ngành trong cuộc khảo sát về Power People năm 2021 .

Cũng trở thành ngôi sao quốc tế với Squid Game, nam diễn viên Seong Gi Hun Lee Jung Jae đã được đề cử cho nhiều giải thưởng trong năm nay (bao gồm từ các lễ trao giải danh giá như Blue Dragon Film Awards và Baeksang Arts Awards ).



3. Lim Young Woong

Ca sĩ nhạc Trot Lim Young Woong đã nhận được 14 phiếu bầu từ những người trong ngành trong cuộc khảo sát về Power People năm 2021 .

Trong khi anh ấy ít được biết đến trên trường quốc tế hơn ở Hàn Quốc, danh tiếng của Lim Young Woong vẫn không ngừng tăng lên. Năm nay, bài hát “My Starry Love” của anh ấy đã đạt vị trí số 1 trên Gaon Weekly Chart, và anh thậm chí còn ghi được chiến thắng đầu tiên trên MBC‘s Show! Âm nhạc Core.

2. Yoo Jae Suk

Nhân vật truyền hình Yoo Jae Suk đã nhận được 27 phiếu bầu từ những người trong ngành trong cuộc khảo sát về Power People năm 2021 .

Ngôi sao chương trình tạp kỹ nổi tiếng đã rời FNC Entertainment vào mùa hè này và ký hợp đồng với Antenna. Năm nay, anh ấy là thành viên chính trong nhiều chương trình, từ Sixth Sense 2 của tvN đến Running Man của SBS.



1. BTS

Và đứng đầu danh sách là BTS, nhóm nhạc đã nhận được 91 phiếu bầu từ những người trong ngành trong cuộc khảo sát về Power People năm 2021 .

Từ “Butter” đến “Permission to Dance”, BTS đã nhiều lần đứng đầu các bảng xếp hạng trên khắp thế giới trong năm nay — bao gồm cả Billboard Hot 100 danh giá. Các thành tích khác bao gồm màn trình diễn GRAMMYs, bản collab với Coldplay và sự kiện hòa nhạc trực tuyến thành công khác với Permission to Dance On Stage.

Theo Koreaboo