Skip to main content

Thiên nga đen Jennie ‘lạc vào SM’ trong đêm Halloween dù đang ‘quẩy’ ở Mỹ?

Vào ngày 31 tháng 10, SM Entertainment đã tổ chức bữa tiệc Halloween hàng năm của họ, được đặt tên là “SM Halloween House”. Trong sự kiện, aespa Ningning thu hút sự chú ý vì trông giống BLACKPINK Jennie trong trang phục của cô ấy.

Ảnh: SMTOWN Twitter

Ningning là một trong những thần tượng được khen ngợi nhiều nhất trong sự kiện này, thậm chí có người còn nói rằng cô ấy có thể trở thành visual chính thức của aespa. Nhiều người còn gọi Ningning là “nữ hoàng” của bữa tiệc! Từ khi ra mắt vào tháng 11 năm 2020 cho đến nay, mọi người tin rằng nhan sắc của Ningning đã “lên hương”rất nhiều.

Ningning

Một số người còn nói thêm rằng cô ấy có nét giống với thành viên Jennie của BLACKPINK. Trước đó, khi nhóm nữ đang quảng bá cho “Lovesick Girls”, Jennie đã xuất hiện tại một chương trình âm nhạc với trang phục sân khấu gợi nhớ đến Black Swan. Cô ấy cũng mặc một chiếc váy ba lê đen và trang điểm mắt khói.



Ảnh: Jennie Instagram

Tuy nhiên, cô ấy tô son nude và kết hợp trang phục của mình với quần tất đen, giày bốt, găng tay cụt ngón và một chiếc vòng cổ màu bạc.

Một số người nói đùa rằng Ningning trông giống như “Jennie lạc vào SM“, bày tỏ sự thích thú trước sự giống nhau đến kỳ lạ giữa hai nữ thần tượng.

Fan gọi vui NingNing đang hóa trang thành Jennie tại tiệc Halloween

Vì cả hai đều sở hữu khí chất một cô gái lạnh lùng và ngoại hình giống mèo nên không có gì ngạc nhiên khi họ thường bị so sánh với nhau.

Nhiều người không thoải mái khi NingNing liên tục có những concept gợi nhớ Jennie



Một số bình luận được người dùng mạng để lại bao gồm:

– “Ningning của aespa và Jennie của BLACKPINK là hai Thiên nga đen quyến rũ nhất K-pop”

– “Giống như chị em, Ningning ngày càng giống Jennie”

– “Khuôn mặt tự nhiên của Ningning giống với Jennie, và Cô ấy mặc chiếc váy này trông càng giống đàn chị hơn”.

– “Trong tâm trí tôi, không một idol nào vượt qua được Jennie về thần thái. Nhưng có vẻ như NingNing bắt đầu làm được điều đó.”

Từ khi mới debut, NingNing đã nhiều lần được so sánh với Jennie

Thành viên aespa được cho là có đôi mắt mèo và má bánh bao giống với đàn chị YG