Skip to main content

BX 10 “ông hoàng Kpop” theo King Choice: Cha Eun Woo lại chia ᴄắᴛ Jungkook và Jimin (BTS)

Mới đây, trang bình chọn nổi tiếng King Choice đã mở một cuộc thăm dò để người hâm mộ lựa chọn cái tên mà họ nghĩ là xứng đáng với danh xưng “ông hoàng Kpop”.

Kết quả của cuộc thăm dò này khiến nhiều người ʙấᴛ ɴɢờ bởi sự xuất hiện của những idol có tuổi nghề lên đến chục năm.

Bên cạnh đó, Jimin vẫn tiếp tục là cái tên cực hot, khẳng định vị thế “ông hoàng” trong giới idol.

Dưới đây là top 10 nam thần tượng được người hâm mộ bình chọn thông qua trang web King Choice là những “ông hoàng Kpop” tính đến thời điểm hiện tại.

10. Taemin (SHINee)

Là main dancer của nhóm nhạc đình đám Gen 2 SHINee, Taemin không chỉ đem đến những màn trình diễn tuyệt vời với kỹ năng vũ đạo xuất sắc mà còn khiến người xem phải kinh ngạc bởi sự tiến bộ vượt bậc về giọng hát của mình. 



Taemin luôn đem đến những màn trình diễn tuyệt vời với kỹ năng vũ đạo xuất sắc

Có lẽ vì vậy mà dù đã ra mắt hơn 1 thập kỷ nhưng sức hút của anh chàng đối với người hâm mộ vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Với hơn 143.000 phiếu bầu, Taemin xuất sắc hạ cánh ở vị trí thứ 10 trong top “ông hoàng Kpop” do fan bình chọn.

9. Jin (BTS)

“Worldwide Handsome” Jin (BTS) đã chinh phục được trái tim người hâm mộ Kpop nhờ sở hữu giọng hát nội lực cùng visual thuộc hạng top đầu. Với hơn 205.000 phiếu bầu, chàng trai nhà BTS đã xuất sắc lọt vào top 9 của BXH này.

Jin (BTS) đã chinh phục được trái tim người hâm mộ Kpop nhờ sở hữu giọng hát nội lực và visual top đầu



8. Yonghwa (CNBLUE)

Chàng trưởng nhóm CNBLUE đã từng khiến người hâm mộ một thời mê mẩn bởi tài năng cùng visual lãng tử của mình. Sở hữu chất giọng khàn đặc ʙɪệᴛ, nội lực và giàu cảm xúc cùng khả năng sáng tác không phải dạng vừa, Yonghwa luôn là idol được đánh giá cao trên suốt chặng đường theo đuổi nghệ thuật.

Yonghwa đã từng khiến người hâm mộ một thời mê mẩn bởi tài năng cùng visual lãng tử của mình

Dù đã ra mắt hơn 10 năm nhưng Yonghwa vẫn là cái tên được người hâm mộ nghĩ đến khi nhắc về danh xưng “ông hoàng Kpop”. Với 278.000 phiếu bầu chọn, chàng main vocal của CNBLUE đã xuất sắc đứng ở vị trí thứ 8 trong BXH này.



7. Changmin (TVXQ)

Changmin (TVXQ) là cái tên nổi bật trong dàn vocal nhà SM với giọng hát nội lực bậc nhất Kpop. Dù đã ra mắt gần 2 thập kỷ nhưng anh chàng vẫn luôn nỗ lực hoạt động nghệ thuật một cách bền bỉ, đồng thời chứng minh được sức hút của mình qua thời gian. Với 379.000 phiếu bầu, đại ᴅɪệɴ đến từ Gen 2 Changmin hạ cánh ở vị trí thứ 7 trong BXH này.

Changmin (TVXQ) là cái tên nổi bật trong dàn vocal nhà SM với giọng hát nội lực bậc nhất Kpop

6. G-Dragon (BIGBANG)

Vốn được biết đến là “ông hoàng Kpop” qua nhiều năm, không quá ʙấᴛ ɴɢờ khi chàng thủ lĩnh BIGBANG lại tiếp tục lọt vào BXH này. Sở hữu tài năng hơn người cùng thần thái cực đỉnh mỗi khi xuất hiện trên sân khấu, G-Dragon chứng minh đẳng cấp của mình khi xuất sắc đứng ở vị trí thứ 6 trong BXH này với 397.000 phiếu bầu chọn.



G-Dragon xuất sắc đứng ở vị trí thứ 6 trong BXH này với 397.000 phiếu bầu chọn

5. Donghae (Super Junior)

Dù đã lên chức “ông chú” của các lứa thế hệ idol nhưng phong độ nhan sắc của Donghae vẫn chưa bao giờ thay đổi. Tài năng nổi bật cùng visual cực phẩm chính là điều giúp cho nam thần tượng nhà SM duy trì sức hút của mình sau 15 năm hoạt động nghệ thuật. Với 594.000 phiếu bầu, Donghae đứng ở vị trí thứ 5 trong BXH “ông hoàng Kpop” do fan bình chọn.

Với 594.000 phiếu bầu, Donghae đứng ở vị trí thứ 5 trong BXH “ông hoàng Kpop” do fan bình chọn

4. Yunho (TVXQ)

Tiếp tục là 1 đại ᴅɪệɴ đến từ Gen 2 với gần 20 năm tuổi “nghề”, Yunho xuất sắc hạ cánh ở vị trí thứ 4 trong BXH này với 768.000 lượt bình chọn. Sở hữu body đỉnh cao cùng gương mặt đẹp trai phong độ hút hồn, sức hút của nam thần đình đám nhà SM chưa bao giờ hạ nhiệt trong lòng người hâm mộ.



Mặc dù vướng phải scandal ảnh hưởng ít nhiều đến sự nghiệp nhưng có thể thấy rằng danh xưng “ông hoàng Kpop” khó có thể vắng mặt được cái tên Yunho.

Yunho xuất sắc hạ cánh ở vị trí thứ 4 trong BXH này với 768.000 lượt bình chọn

3. Jungkook (BTS)

Tiếp nối BXH này là cái tên đã quá quen thuộc đối với người hâm mộ Kpop ở thời điểm hiện tại. Mặc dù là em út của “nhóm nhạc toàn cầu” BTS nhưng Jungkook đã chứng minh được tài năng của mình sau 8 năm ra mắt.

Sở hữu vocal nội lực, khả năng trình diễn xuất sắc cùng visual vạn người mê, người hâm mộ không quá ʙấᴛ ɴɢờ khi chàng trai sinh năm 1997 đứng ở vị trí thứ 3 trong BXH này. Anh chàng cũng đã nhận về hơn 3,5 triệu phiếu bầu.



Anh chàng cũng đã nhận về hơn 3,5 triệu phiếu bầu

2. Eunwoo (ASTRO)

Sở hữu visual “siêu thực” khiến nhiều người phải choáng ngợp, Eunwoo xuất sắc giành vị trí á quân trong BXH này với 4,8 triệu lượt bình chọn. Nhờ nhan sắc đỉnh cao cùng thần thái chuyên nghiệp trên sân khấu, chàng nghệ sĩ nhà ASTRO đã thu hút lượng fan đông đảo đến từ khắp nơi, đồng thời liên tục lọt vào những BXH hot nhất Kpop.

Eunwoo xuất sắc giành vị trí á quân trong BXH này với 4,8 triệu lượt bình chọn

1. Jimin (BTS)

Sở hữu hàng loạt danh xưng như “ông hoàng sân khấu”, “thiên tài biểu diễn”, “thánh fancam”, “idol toàn cầu”, nay Jimin lại tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập danh giá của mình với danh xưng “ông hoàng Kpop”. Nhờ thần thái cực đỉnh mỗi lần xuất hiện trên khấu, Jimin khiến nhiều người xem phải kinh ngạc vì những vũ đạo do anh trình diễn.



Nhờ thần thái cực đỉnh, Jimin khiến người xem phải kinh ngạc vì những vũ đạo do anh trình diễn

Chính vì vậy, vị trí quán quân trong BXH này thuộc về anh chàng nhà BTS là hoàn toàn xứng đáng. Với hơn 5,5 triệu lượt bình chọn, Jimin chính là “ông hoàng Kpop” bậc nhất hiện nay trong lòng người hâm mộ.