Skip to main content

V (BTS) sở hữu đôi mắt mà ngay cả đến bác sĩ thẩm mỹ cũng không thể phẫu thuật được

Một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng có tên Park Il (chủ kênh YouTube “성형 원장님) từng có lần chia sẻ suy nghĩ của bản thân về ngoại hình của V (BTS), một trong những nam idol hot nhất KPOP hiện nay.

V (BTS)

Được biết, bác sĩ Park hiện đang làm việc tại Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Yonsei, cơ sở chỉnh hình có tiếng tăm tại Gangnam, Seoul.

Thông qua việc phân tích hình ảnh của V, ông Park Il bày tỏ:

“Tôi chỉ biết thở dài vì người này quá đẹp. V có một khuôn mặt mềm mại nhưng vẫn nam tính. Điều đó là nhờ đôi mắt của cậu ấy to một cách tự nhiên…”



Bác sĩ này tiết ʟộ rằng, có không ít khách hàng là nam giới đã yêu cầu ông giúp họ có đôi mắt giống V:

“Rất nhiều đàn ông muốn có được đôi mắt giống như vậy. Nhưng thật không may, phẫu thuật thẩm mỹ không thể tạo ra vẻ đẹp ấy.

Đôi mắt to của V (BTS)Cũng cần lưu ý rằng đôi mắt to thường đi kèm với hai hoặc thậm chí nhiều mí, nhưng cậu ấy lại chỉ có 1 mí. Điều đó mang lại cho cậu ấy một sự rung cảm rất đặc trưng. Ví ᴅụ, Jungkook có đôi mắt hai mí khiến cậu ấy trông có vẻ sexy-gợi cảm. Mặt khác, đôi mắt một mí của V mang lại sự nam tính và quyến rũ.”



Không chỉ sở hữu một đôi mắt đẹp, từng đường nét trên khuôn mặt thành viên BTS như là mũi, miệng cũng rất hoàn hảo và tinh tế. Đó là lý do anh chàng luôn đứng top trong số các idol nam có visual nổi bật nhất hiện nay.