Skip to main content

6 ‘thánh ngoại giao’ của Cbiz: Bạch Lộc lầy lội, Triệu ʟộ Tư quẩy hết mình, Dương Siêu Việt lại hoạt bát

Trong showbiz Trung, có không ít những ngôi sao bị đánh giá là có EQ thấp, khiến người khác phải “đứng hình” khi trò chuyện thì cũng có những “thánh ngoại giao” được mọi người yêu mến hết mực. Vậy học là những ai?

Hãy cùng 90rocks điểm qua 6 cái tên được cho là thánh ngoại giao của Cbiz nhé!

Lưu Gia Linh

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên Lưu Gia Linh trong danh sách này

Vốn là người có tính hướng ngoại, sôi nổi, Lưu Gia Linh luôn dễ dàng khuấy động bầu không khí, làm quen với mọi người xung quanh. Đây cũng chính là lý do khiến Lưu Gia Linh có cả hội bạn thân quyền lực và mối Qᴜᴀɴ ʜệ rất rộng rãi!



Ảnh đế Lương Triệu Vỹ – ông xã của Lưu Gia Linh vốn là người rụt rè, hướng nội và khá lóng ngóng trước ống kính truyền thông

Trong những lúc sải bước trên thảm đỏ hay khi tham dự sự kiện, người đẹp họ Lưu luôn là “điểm tựa” cho vị Ảnh đế nổi tiếng, giúp chồng mình hòa nhập hơn 

Tống Tổ Nhi

Tống Tổ Nhi cũng khiến mình phải xuýt xoa với tính cách hòa đồng, thích làm trò khiến mọi người đều vui vẻ

Chẳng quá lời khi nói chỉ cần có Tống Tổ Nhi ở đó thì không bao giờ phải lo cuộc trò chuyện trở nên nhạt nhẽo cả. Thậm chí đến cả “thánh phũ” Vương Nhất Bác mà Tống Tổ Nhi cũng bắt chuyện được



Mới đây, thôi, Tống Tổ Nhi còn gây chú ý khi livestream trò chuyện cùng dàn diễn viên Nữ Nhi Nhà Họ Kiều. Ngay khi mới xuất hiện, cô nàng lập tức đã làm “nóng” cả bầu không khí lên

Dương Siêu Việt

Vụt sáng từ show sống còn Sáng Tạo Doanh 101, Dương Siêu Việt không chỉ thu hút khán giả bằng gương mặt khả ái mà còn được yêu mến với tính cách hoạt bát, có thể bắt chuyện được với bất cứ ai.

Thậm chí mỹ nhân Thả Thính Phương Minh còn nghiên cứu ra một phương pháp xã giao “vạn năng”. Theo Dương Siêu Việt thì việc tìm một cách xưng hô hợp lý để bắt đầu đề tài cuộc trò chuyện là vô cùng quan trọng! 



Bạch Lộc

Mới đây, khi xem những video hậu trường của đoàn phim Châu Sinh Như Cố, khán giả mới phát hiện hóa ra Bạch Lộc cũng là một “thánh ngoại giao” thứ thiệt! Trong phim thì “ngược” tê tái nhưng ở chốn hậu trường, đoàn phim lại vui như mở hội nhờ có những trò đùa vui vẻ của Bạch Lộc!

Về trình độ giao tiếp thì Bạch Lộc chắc là sư tỷ cùng chung môn phái với Tống Tổ Nhi, thích trò chuyện, thường xuyên bày trò và chinh phục đồng nghiệp với nụ cười sảng khoái.

Ngu Thư Hân

Nói tới Ngu Thư Hân, mình sẽ nghĩ ngay tới cô nàng tiểu thư tính cách hơi “dẹo” nhưng lại rất đáng yêu của Thanh Xuân Có Bạn. Chẳng hề quá lời khi nói người đẹp này là một trong những ngôi sao Cbiz mà phóng viên yêu thích nhất vì rất chủ động gợi mở đề tài trong quá trình phỏng vấn.



Đây là một cách bắt chuyện có một không hai của Ngu Thư Hân, chỉ có thể nói rằng: “Cô gái này thật thú vị”. Còn bí kíp xã giao của Ngu Thư Hân thì chính bản thân cô đã chia sẻ rồi: “Đừng để trong từ điển của mình có hai chữ xấu hổ”. 

Triệu ʟộ Tư

Triệu ʟộ tư rất hay pha trò

Nàng “thánh nữ xuyên không” Triệu ʟộ Tư luôn mang lại tiếng cười cho những người xung quanh với những trò “lầy lội” đến khó tin

Ít có sao nữ nào lại “quẩy” hết mình, chẳng màng hình tượng như mỹ nhân họ Triệu cả.

Đây cũng chính là yếu tố khiến Triệu ʟộ Tư được bạn bè, đồng nghiệp yêu quý



Bạn có biết thêm ngôi sao Cbiz nào có sở trường trong việc giao tiếp hay không? Hãy chia sẻ thêm với 90rocks trong phần bình luận nhé!