Skip to main content

Chồng cũ Dương Mịch muốn thông qua con gái để tìm cơ hội nối tình xưa nhưng cái kết lại bẽ bàng

Dương Mịch và Lưu Khải Uy gặp nhau lần đầu khi tham gia phim “Đại Đường nữ tướng Phàn Lê Huê”. Tuy nhiên tới lần hợp tác thứ hai ở bộ phim “Như Ý” năm 2011, cả hai mới bắt đầu nảy sinh tình cảm và bị bắt gặp hẹn hò vào tháng 10 cùng năm. Tháng 1/2014, hôn lễ của cặp sao được tổ chức tại đảo Bali (Indonesia). Sau khi đón con đầu lòng, Dương Mịch và Lưu Khải Uy nhiều lần vướng phải ᴛɪɴ đồɴ trục trặc hôn nhân. Cả hai đều vướng scandal ngoại tình với bạn diễn và quyết định làm thủ tục ly hôn sau 4 năm chung sống.

Sau khi ly hôn vào năm 2018 thì Dương Mịch và Lưu Khải Uy đều có cuộc sống riêng, tuy nhiên cặp đôi vẫn còn liên hệ với nhau vì những vấn đề liên quan đến cô con gái Tiểu Nhu Mễ. Theo trang Sina mới đây tiết ʟộ thì Lưu Khải Uy có ý định tái hôn với Dương Mịch và anh muốn thông qua con gái để cùng nữ diễn viên Cung tỏa tâm ngọc “làm lại từ đầu”. 



Nhưng trong một chương trình, khi được MC hỏi có muốn coi “người cũ” (Lưu Khải Uy) là nhân mạch (chỗ dựa) hay không thì Dương Mịch cho biết: “Tôi cảm thấy tôi mới chính là nhân mạch đấy”. Từ câu trả lời này của nàng mỹ nhân 35 tuổi, có thể thấy cô hoàn toàn không cần dựa dẫm vào chồng cũ mà vẫn sống hạnh phúc và có một sự nghiệp ở đỉnh cao.

Bài viết trên trang Sina

Lưu Khải Uy muốn quay lại với Dương Mịch?

Ngoài ra, trang Sina cũng tiết ʟộ, những gì mà Dương Mịch muốn thì Lưu Khải Uy đều không thể cho được, đó cũng chính là lý do khiến cặp đôi Thịnh hạ vãn tình thiên gần như chẳng còn cơ hội để tái hợp nữa. Đối với Dương Mịch mà nói thì những gì cô đã quyết định thì sẽ không bao giờ thay đổi, có lẽ cũng bao gồm cả việc lựa chọn ly hôn với Lưu Khải Uy 3 năm trước.



Nhưng có vẻ như khả năng tái hợp của Dương Mịch và Lưu Khải Uy gần như bằng không

Nguồn: Sina