Skip to main content

Sống ở New Zealand từ nhỏ, Jennie (BLACKPINK) cực mê ‘một thứ’ khi trở về Hàn Quốc

Khi sống ở các quốc gia khác nhau, sẽ luôn có sự khác biệt rất lớn giữa chúng, cho dù đó là về con người, văn hóa hay môi trường xung quanh.

Jennie BLACKPINK chính là người đã trải qua điều đó. Mặc dù sinh ra và lớn lên ở Hàn Quốc trong phần lớn cuộc đời, nhưng cô ấy đã trải qua 5 năm là một đứa trẻ ở New Zealand và thực sự cảm nhận được sự khác biệt!

Gần đây, Jennie đã có một cuộc phỏng vấn với W Korea, nơi cô ấy đã xem một số vật kỷ niệm dễ thương và được hỏi những câu hỏi về chuyện làm việc với Chanel, thời thơ ấu của cô, v.v.


Trong video, Jennie đã được cho xem một quả cầu tuyết. Ngoài việc bày tỏ tình yêu với món đồ này, cô còn được hỏi rằng liệu cô có kỷ niệm nào liên quan đến tuyết từ thời thơ ấu của mình không.

Đối với nhiều người sống ở New Zealand và Australia, đều biết rằng hai quốc gia này hầu như không bao giờ có tuyết. Nó có vẻ không khác gì so với nơi Jennie ở khi cô ấy học.

Khi tôi học ở New Zealand, thành phố tôi sống không có tuyết. Vì vậy, tôi đã nhìn thấy tuyết trong phần lớn thời thơ ấu của mình.” – Jennie


Tuy nhiên, việc thiếu tuyết này đồng nghĩa với việc mỗi lần cô nhìn thấy tuyết khi trở về Hàn Quốc lại là một trải nghiệm mới mẻ và thú vị.

Nhưng mỗi khi đến Hàn Quốc trong những kỳ nghỉ, tôi thường bị tuyết mê hoặc, và tôi nhớ mình đã chạy vòng vòng mỗi khi tuyết rơi. Tôi không được trải nghiệm tuyết nhiều khi tôi còn nhỏ.” – Jennie

Đối với mọi trẻ nhỏ, tuyết trở thành một điều vô cùng to lớn, cho dù nghỉ học một ngày hay làm người tuyết và thiên thần tuyết. Không có gì ngạc nhiên khi Jennie trở lại Hàn Quốc thật xinh đẹp và đầy sự hào hứng.


Tuy nhiên, có vẻ như niềm đam mê và tình yêu đối với tuyết này vẫn chưa kết thúc sau khi cô trở về Hàn Quốc và trở nên quen thuộc hơn với nó. Trong cuộc phỏng vấn tương tự, Jennie cũng chia sẻ về niềm yêu thích trượt tuyết và khoảnh khắc lần đầu tiên cô thử sức với môn này.

Đây là khi tôi còn rất nhỏ. Tôi nghĩ tôi khoảng 8 hoặc 9 tuổi. Tôi nhớ mình đã mặc một bộ đồ trượt tuyết màu đỏ và học cách trượt tuyết ở Yongpyong.” – Jennie

Sau đó, cô ấy giải thích rằng, mặc dù cô ấy thích đi xe trượt tuyết và đánh bóng tuyết, nhưng cô ấy thích trượt nhất khi trời có tuyết.


Mặc dù Jennie rất ấm áp và chu đáo, tình yêu của cô ấy đối với tuyết có thể chỉ củng cố biệt danh “Công chúa băng giá” của cô ấy vì một lý do hoàn toàn đúng nghĩa đen.

Theo Koreaboo