Skip to main content

12 sao nữ Cbiz dưới tán ô: Cúc tịnh Y đẹp như tranh vẽ, Nhiệt Ba thần thái nhưng quá gầy

Mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt với bộ ảnh váy trắng tạo hình với ô trong suốt khiến nhiều người hâm mộ mê mẩn. Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp cũng thân hình mảnh mai nhưng nhiều người hâm mộ lại chê cô hơi gầy như bộ xươɴɢ di động.

Vẫn nhan sắc cực phẩm cùng thần thái cao quý, Địch Lệ Nhiệt Ba như cô tiểu thư quý tộc khi tạo dáng với ô trong suốt.

Tham gia chương trình Nhà hàng Trung Hoa 4, Triệu Lệ Dĩnh cũng gây ấn tượng với khoảnh khắc cầm ô trong suốt đi giữa trời mưa, cô nàng như một tiểu thư cá tính và tràn đầy năng lượng.

Không hổ là của “thần tiên tỷ tỷ”, Lưu Diệc Phi chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về nhan sắc. Đặc ʙɪệᴛ, khi tạo hình với ô trong suốt, Lưu Diệc Phi gây ấn tượng như thiếu nữ đầy nhẹ nhàng, đằm thắm, đầy chất thơ.



‘Em gái trà xanh’ Triệu ʟộ Tư cũng khiến người hâm mộ mê mẩn với khoảnh khắc tạo hình bên chiếc ô trong suốt. Vẻ đẹp của cô trong ảnh chụp trông vô cùng ngọt ngào và trong veo như mối tình đầu.

Dù tài năng luôn bị chỉ trích nhưng không thể phủ nhận nhan sắc của Dương Siêu Việt vô cùng nổi trội. Từ góc nghiêng chụp ảnh bên chiếc ô trong suốt, Dương Siêu Việt như CGI trong phim ảnh.

Cúc Tịnh Y cũng khoe góc nghiêng đẹp như tranh vẽ cùng chiếc ô trong suốt giữa màn đêm tràn ngập vibe thiếu nữ thanh xuân.

Dương Tử như công chúa đang đợi hoàng tử khi tạo dáng dưới chiếc ô trong suốt. Tuy nhiên, đứng dưới màn mưa, Dương Tử hơi tạo ra cảm giác u buồn, mong manh làm ai cũng muốn che chở.



Angela Baby cũng tạo hình với chiếc ô trong suốt cùng phong cách như nữ sinh khiến dân tình ngạc nhiên vì độ trẻ trung của nữ diễn viên.

“Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh” Cảnh Điềm như cô tiên xanh bước ra từ tranh vẽ với làn da trắng mịn cùng chiếc ô trong suốt. Dù đằng sau là bầu trời âm u nhưng Cảnh Điềm vẫn tỏa sáng nhờ nhan sắc và làn da phát sáng.

Nàng “Nhược Hy” Lưu Thi Thi cũng không thể thiếu trong dàn mỹ nhân Cbiz tạo hình với chiếc ô trong suốt. Vốn sở hữu nhan sắc thanh thanh khiết và dịu dàng, bà mẹ một con luôn khiến không ít người phải ồ lên kinh ngạc mỗi khi xuất hiện.



Cổ Lực Na Trát với chiếc ô trong suốt giữa trời tuyết trắng khiến không ít người ngẩn ngơ. Vẻ đẹp trong trẻo của Na Trát như một fashionista vừa quyến rũ lại không kém phần sang chảnh.

Dù cũng chụp hình với chiếc ô trong suốt, Trương Tử Phong lại khiến dân tình ngao ngáɴ. Mặc trang phục năng động nhưng đi kèm với dáng chụp ảnh lại khiến cô bị chê quê mùa.