Skip to main content

Hết xài múi giả, Nhậm Gia Luân lại bị chê diễn dở, netizen liền mỉa mai: ‘Ai bảo lăng xê quá đà’

Tối 27/10, trên ᴍạɴɢ xã hội Weibo lan truyền bài viết được cho là báo Thanh niên Trung Quốc chỉ trích Nhậm Gia Luân. Bài này cho rằng diễn xuất của Nhậm Gia Luân “chỉ có fan mới cảm nhận được”.

Anh chàng bị chỉ trích vì đài từ kém, chuyên gia phải dùng lồng tiếng. Biểu cảm của nam diễn viên hạn chế, đặc ʙɪệᴛ trong các bộ phim có phong cách thời thượng. Vài năm gần đây, Nhậm Gia Luân chạy theo những bộ phim “lưu lượng”, chỉ có danh tiếng hot chứ thực lực không đi lên.

Tuy nhiên sau đó không lâu, nhiều fan của Nhậm Gia Luân đính chính rằng đây chỉ là một bài đóng góp ẩn danh trên ᴍạɴɢ, sau đó được Weibo báo Thanh niên Trung Quốc chia sẻ lại. Blogger lan truyền thông tin sai cũng đã phải xóa bài. Dù vậy, điều này vẫn khiến cộng đồng ᴍạɴɢ ɴổ ra tranh cãi trái chiều.



Nhậm Gia Luân có đáng bị chê bai diễn xuất?

Một số ý kiến cho rằng Nhậm Gia Luân thực sự có hạn chế vì diễn xuất, vì gương mặt anh chỉ hợp với một số kiểu vai. Tuy nhiên, có quan điểm cho rằng anh không đáng bị “réo tên” vì còn nhiều diễn viên tệ hơn Nhậm Gia Luân.

Bình luận của cư dân mạng:

– Xem Châu Sinh thấy ông này cũng bình thường. Nhan sắc xếp vào dạng đẹp bình thường, đóng phim thì không ngừng nghỉ, 1 năm 3, 4 bộ. Mà mãi chưa bạo được mà fan suốt ngày tung hô bài ca đi phái thực lực.

– Một anh diễn viên được lăng xê quá đà, ngoại hình bình thường, nhan sắc bình thường, diễn xuất cũng bình thường nốt, fan thì cố ɴổ thực lực. Tài nguyên thì tốt, hết phim này thì nhập đoàn luôn phim mới.



– Lồng tiếng là A Kiệt. Cơ bắp là đồ giả từ xưởng sản xuất Nghĩa Ô. Hôn là thế thân. Đánh diễn là thế thân. Thân cao thì dùng miếng độn giày.

– Diễn xuất hay hay dở sẽ theo cảm nhận của mỗi người, nên đừng áp đặt cách suy nghĩ của mình vào suy nghĩ của người khác.

– Tin tiêu cực thì đăng nhanh lắm nhưng mấy bài đính chính và bài báo được báo khen lại chẳng thấy nói gì.

– Nhậm Gia Luân có thể chưa xuất sắc, nhưng không đáng bị đánh giá như thế này.

Nhậm Gia Luân sắp tới có bộ Ngự Giao Ký đóng cùng Địch Lệ Nhiệt Ba sắp phát sóng.