Skip to main content

CĐM thắc mắc không thấy Sơn Tùng M-TP xuất hiện trên các gameshow truyền hình: Hé ʟộ lý do không ai ngờ

Là thần tượng âm nhạc của giới trẻ, được cộng đồng ᴍạɴɢ ꜱăɴ đón mỗi khi ra bản hit mới, Sơn Tùng M – TP luôn nổi bật và giành được không ít sự yêu quý. Nhưng nhiều người thắc mắc là thời gian gần đây ít khi, thậm chí là hiếm khi thấy thần tượng của mình xuất hiện trên sóng truyền hình. Cụ thể, từ khi ʙấᴛ ɴɢờ rút khỏi “The Remix” năm 2016, rất hiếm khi thấy Sơn Tùng xuất hiện trên các gameshow cũng như chương trình truyền hình thực tế.

Có nhiều ý kiến trái chiều, tranh luận khác nhau, có người cho rằng vì sợ Sơn Tùng tham gia thì fan sẽ kín hội trường hoặc vì anh quá bận, vì tiền cát – xê quá cao…



Mới đây, trong một sự kiện ở Đà Nẵng, Sơn Tùng đã giải đáp thắc của người hâm mộ, anh chia sẻ rằng: “Anh cũng rất muốn tham gia nhưng không hiểu sao lại chưa có lời mời nào dành cho mình. Anh hy vọng trong tương lai sẽ nhận được một lời mời từ một chương trình nào đó, nếu cảm thấy hợp với mình thì anh sẵn sàng nhận lời ngay”.

Câu trả lời này khiến không ít fan đau lòng, tiếc nuối vì không thường xuyên được gặp mặt thần tượng trên sóng truyền hình. Cũng không ai có thể ngờ Sơn Tùng M – TP không được ai mời cả. Hầu hết tất cả những người yêu quý đều mong sớm được gặp anh trên sóng truyền hình.