Skip to main content

Gia thế của BLACKPINK khủng đến cỡ nào mà ai nghe cũng ngạc nhiên?

Đối với người ưa thích Kpop chắc hẳn rất quen thuộc với BLACKPINK. BLACKPINK là nhóm nhạc nữ sinh ngày 8 tháng 8 năm 2016. Gồm 4 thành viên Jennie, Jisoo, Rosé và Lisa. Với ngoại hình tuyệt vời và sức bền tốt, họ đã thu hút sự thảo luận từ một lượng lớn cư dân mạng ngay từ khi mới ra mắt. Cũng vì vậy, gia thế của BLACKPINK cũng là điều mà không ít khán giả quan tâm khi có hàng loạt những tin đồn lần lượt xuất hiện.

1. Gia thế của BLACKPINK Jennie

JENNIE là thế hệ giàu có thứ hai của Hàn Quốc!

Có thể nói Jennie là thế hệ giàu có thứ hai của Zheng Miaohong! Jennie sinh ra ở khu giàu có của Gangnam, Seoul, Hàn Quốc. Người ta nói rằng khi mới 10 tuổi, cô ấy đã đi du học ở New Zealand, và đã theo học một trường quý tộc. Sau khi đi du học 5 năm, Jennie gia nhập YG với tư cách là thực tập sinh vào năm 2011. Có thể thấy gia thế của BLACKPINK Jennie rất vững chắc. Ông nội của Jennie là giám đốc tập đoàn Daewoo của Hàn Quốc, còn bố của cô cũng là cổ đông lớn của một tổ chức y tế. Jennie chắc chắn có thể nói là một tiểu thư chân chính!


2. Gia thế của BLACKPINK Rosé

Vì được sinh ra ở nước ngoài nên hiếm ai biết được thông tin về gia đình của Rosé. Giống như vẻ ngoài xinh đẹp hệt như tiểu thư nhà gia giáo, nhiều lời đồn cũng cho thấy Rosé sinh ra trong một gia đình tri thức có tiếng. Theo đó, cha của Rose sở hữu một công ty luật 100% vốn ở Hàn Quốc, mẹ là CEO đang điều hành 1 doanh nghiệp tại Mont Albert North, phía ngoại của cô nàng có người làm ở lĩnh vực thiết kế và khá có tiếng. Nhiều người còn cho rằng mẹ của Rosé làm việc liên quan đến nghệ thuật về hội họa hay âm nhạc nên từ nhỏ cô nàng đã được cho học nhạc cụ.


3. Gia thế của BLACKPINK Jisoo

Jisoo là hậu duệ của gia đình hoàng gia!


gia thế của BLACKPINK

Jisoo sinh ra ở Gwacheon, Gyeonggi-do, Hàn Quốc. Năm 2011, Jisoo được Yang Hyun-suk lựa chọn trong cuộc tuyển chọn cuối năm của YG Entertainment nhờ vẻ ngoài tuyệt vời của cô ấy và trở thành thực tập sinh.

Nhiều thông tin cho biết cha Jisoo là CEO của công ty giải trí quản lý MAMAMOO hoặc của một đài truyền hình Mnet nổi tiếng. Điều này có thể giải thích được tại sao Jisoo lại có nhiều mối quan hệ với các nhà sản xuất, đạo diễn, MC thuộc Kbiz. Chưa kể, trước khi ra mắt cùng BLACKPINK, cô nàng còn có cả danh sách những thành tích ấn tượng khi xuất hiện làm khách mời trong các bộ phim truyền hình, đóng CF, MV ca nhạc… Vì vậy, nhiều người cho rằng từ lúc debut cũng như khi hoạt động cùng BLACKPINK, Jisoo được nhận được không ít sự giúp đỡ từ người cha quyền lực của mình.


gia thế của BLACKPINK

Ngoài ra, tên tiếng Hàn của họ “Kim” của Jisoo là “Kim” của Gyeongju, Hàn Quốc, và họ Kim của Gyeongju là “Hoàng gia trong thời Silla”. Vì vậy, Jisoo vẫn là hậu duệ của các quý tộc Hàn Quốc. Thật bất ngờ đúng không nào!

Có thời điểm, nhiều người cho rằng Jisoo chính là con gái rượu của CEO đài Mnet – đài truyền hình quyền lực tại Hàn Quốc, đồng thời ông còn là chủ tịch của công ty Rainbow Bridge World – công ty quản lý của MAMAMOO. Tin đồn này bắt nguồn từ việc Jisoo vô cùng thân thiết với Hwasa và Wheein của MAMAMOO. Tuy nhiên đây mới chỉ là những tin đồn chưa được xác nhận


4. Gia thế của BLACKPINK Lisa

LISA là thế hệ thứ ba của những người giàu ở Thái Lan!

gia thế của BLACKPINK

Với Lisa, tuy sinh ra trong gia đình không quyền lực như các chị cùng nhóm, nhưng để nói về tài sản thì gia đình này không hề kém cạnh. Được biết, bố dượng của Lisa là một chuyên gia ẩm thực nắm giữ danh hiệu đầu bếp toàn cầu của World Chef Association. Hơn nữa, cô nàng còn từng học tại trường quốc tế Praphamontree II International School, học phí ở đây lên đến 19.500 đô la/năm (tương đương 455 triệu đồng/năm), còn khủng hơn của Jennie và Rosé. Điều này cũng có thể thấy, gia thế của BLACKINK Lisa cũng siêu giàu có.


gia thế của BLACKPINK

Bố dượng của nữ ca sĩ là ông Marco Brüschweiler, đầu bếp nổi tiếng người Thụy Sĩ, được biết đến rộng rãi với cái tên “Siêu đầu bếp Marco” (Master Chef Marco). Ở Thái Lan, bố dượng Lisa là một cố vấn kinh doanh, chuyên gia về ẩm thực và tham gia nhiều show truyền hình.