Skip to main content

Ngắm mặt mộc của dàn nữ thần K-pop: Irene, Lisa đều xứng tầm đẳng cấp

Xinh đẹp với lớp trang điểm kỹ càng là một chuyện mà vẫn giữ được nhan sắc đó khi để mặt mộc lại là một chuyện khác nữa. Do đó người hâm mộ K-pop thường rất để tâm tới vấn đề này của các thần tượng, nhất là những cái tên đình đám. Muốn biết họ trông ra sao khi không có lớp trang điểm thì kéo xuống dưới để cùng khám phá nhé.

Irene (Red Velvet) 

Trưởng nhóm Red Velvet sở hữu nhan sắc xinh đẹp, hút mắt người nhìn. (Ảnh: Dipatch)

Nhan sắc của trưởng nhóm Red Velvet vẫn là điểm khiến người ta phải công nhận dù hình tượng của cô ít nhiều đã không còn được như lúc trước nữa. Irene đã chứng tỏ cho mọi người thấy nhan sắc đỉnh cao của cô khi tạm xa lớp trang điểm kỹ càng. Tuy cũng có ít nhiều sự thay đổi nhưng vẻ xinh đẹp vẫn không hề mất đi trên gương mặt mộc của Irene. 



Khuôn mặt không có lớp make up đậm càng giúp nữ thần tượng trẻ trung hơn nhiều. (Ảnh: Soompi)

Ngoài ra cô còn được khen là trẻ trung hơn rất nhiều dù rằng bình thường nhìn cô cũng đã trẻ hơn tuổi 30 của mình rồi. Ngắm nhìn gương mặt mộc của Irene mới biết được tại sao nhan sắc của cô vẫn được công chúng xứ Hàn yêu thích đến vậy. 

Joy (Red Velvet) 

Joy tự tin khoe mặt mộc trên sóng truyền hình. (Ảnh chụp màn hình)

Ngay từ lúc tham gia chương trình We Got Married vào những năm trước thì Joy đã tự tin khoe gương mặt mộc của mình trên sóng truyền hình rồi. Dù ban đầu có hơi mắc cỡ một chút tuy nhiên sau khi được “chồng hờ” động viên và khen ngợi thì cô đã không còn ngại ngần gì nữa. 



Cô nàng cũng rất “chuộng” chia sẻ những phút giây cho gương mặt được thư giãn. (Ảnh: Soompi)

Gương mặt khi trang điểm và khi cho da nghỉ xả hơi của Joy quả nhiên là không hề có điểm gì quá khác biệt. Thậm chí khi để mặt mộc, trông mỹ nhân sinh năm 1996 còn tươi mới và thu hút hơn rất nhiều. Chắc hẳn nhiều khán giả nữ khi chiêm ngưỡng mặt mộc của Joy đã cảm thấy ngưỡng mộ và ước gì mình được như cô ấy lắm đây. 

Jennie (BLACKPINK) 

Rủ bỏ lớp trang điểm đậm giúp Jennie trông đáng yêu phết. (Ảnh: Soompi)

Cô nàng đình đám Jennie khi trang điểm trông sang chảnh, khí chất bao nhiêu thì khi để mặt mộc lại trở nên đáng yêu và ngây thơ bấy nhiêu. Một sự thay đổi 180 độ khiến khán giả phải ngỡ ngàng và bật ngửa luôn. Trường hợp của Jennie đã cho thấy sức mạnh của trang điểm có thể biến con người ta trở thành hình tượng khác một cách xuất sắc như thế nào. 



Thoạt nhìn có vẻ khá đoán được đây là nữ thần tượng luôn xuất hiện với khí chất ngời ngời. (Ảnh: Soompi)

Tùy vào gu mỗi người mà họ sẽ thích Jennie khi trang điểm hay Jennie khi để mặt mộc. Tuy nhiên, có rất nhiều ý kiến người hâm mộ chọn mặt mộc vì quá ưng khía cạnh đời thường của cô nàng tài sắc này rồi. 

Lisa (BLACKPINK) 

Lisa trông quyền lực với lối make up kỹ lường trong mỗi bức hình. (Ảnh: Soompi)

Nhưng ngoài đời thường cô nàng trông nhí nhảnh, đáng yêu thật. (Ảnh: Weibo)

Không khác với cô chị chung nhóm là mấy, Lisa bình thường cá tính, chất chơi bao nhiêu thì sẽ đáng yêu và xinh xắn bấy nhiêu khi xuất hiện cùng gương mặt mộc không hề trang điểm chút nào. 



Gương mặt trông “búng ra sữa” của cô nàng chất chơi Lisa khiến khán giả ngỡ ngàng. (Ảnh: Soompi)

Có thể thấy thêm một điều nữa là nhìn mỹ nhân sinh năm 1997 thật sự trẻ trung khi không trang điểm. Nếu có người nói cô sinh năm 2000 trở đi thì chắc cũng có người sẽ tin cho mà xem đấy nhé.

Mina (TWICE) 

Dù không được rạng rỡ như khi trang điểm nhưng gương mặt Mina vẫn giữ đường nét hài hoà. (Ảnh: Soompi)

Gái Nhật Mina từng chia sẻ với người hâm mộ rằng cô sử dụng một bộ sản phẩm chăm sóc da khá là đắt đỏ, thế nên khi nhìn thấy gương mặt mộc xuất sắc và làn da không tỳ vết của cô, cũng chẳng có ai bất ngờ cho lắm. Tất nhiên là khi không trang điểm thì không được rực rỡ như bình thường rồi, thế nhưng nếu như gặp Mina mặt mộc ở trên đường, thế nào cũng có người phải quay đầu nhìn lại và trầm trồ khen ngợi nhan sắc ấn tượng của cô cho mà xem. 



Mina thu hút được nhiều nonfan như hiện nay chắc cũng là nhờ vào vẻ đẹp đỉnh của chóp mà cô đang sở hữu đấy chứ. Nhìn nhận khách quan, có thể đánh giá rằng mặt mộc của tiểu thư xứ Nhật là đỉnh nhất trong tất cả, thực sự là chuẩn khí chất tiểu thư, chẳng mất nét chút nào luôn, quá tuyệt.

Tzuyu (TWICE)

Là một trong những visual nổi bật nhất của K-pop thế hệ thứ 3 nhưng mặt mộc của Tzuyu lại khiến các fan khá thất vọng. Nó không phải là quá gây bất ngờ hay không nhận ra được, nhưng thật sự nhan sắc không trang điểm của cô khá mờ nhạt, khiến vẻ ngoài lung linh như nữ thần bỗng chốc hóa thành vẻ đẹp phổ thông. 



Trường hợp của Tzuyu không được đánh giá quá cao bởi nhan sắc khi để mặt mộc khá phổ thông đấy. (Ảnh: Soompi)

Nếu so với những cá nhân khác thì vẫn có thể được xem là đủ ấn tượng nhưng vì Tzuyu là visual của TWICE và Top Visual của K-pop thế hệ thứ 3 nên tiêu chuẩn mà khán gải mong đợi ở cô tất nhiên cũng phải cao hơn rồi.