Skip to main content

Teaser MV mới của Jeon Somi bị tố ‘đạo nhái’ MV ‘Lovesick Girls’ của BLACKPINK: Có chủ ý?

Teaser comeback của Jeon Somi cho ‘XOXO’ có giống với MV ‘Lovesick Girls’ của BLACKPINK không?

Vào ngày 25 tháng 10, Jeon Somi đã phát hành đoạn teaser cho video âm nhạc “XOXO”, đây là đĩa đơn chủ đạo trong album đầu tiên cùng tên. Trong đoạn video dài 28 giây, Jeon Somi được nhìn thấy với mái tóc vàng giống như cô ấy đã để trong “DUMB DUMB.” Somi đã thể hiện một số bộ trang phục và những cảnh quay thú vị mặc dù đoạn teaser ngắn, điều này đã khiến người xem phấn khích cho sự trở lại của cô ấy.

Câu thoại “Cô gái quay lại để trả thù ngọt ngào” thể hiện khái niệm là một cô gái đã yêu và đang tìm cách trả thù. Mặc dù chỉ nghe một đoạn trong bài hát của cô ấy, nhưng bài hát được kỳ vọng sẽ trở thành hit.



Tuy nhiên, nhiều người đã nhanh chóng phát hiện ra những điểm tương đồng từ video teaser “XOXO” của Jeon Somi với MV “Lovesick Girls” của BLACKPINK. Trong video, có thấy Jeon Somi dùng búa đập vỡ kính chắn gió của một chiếc ô tô. Mọi người nhanh chóng chỉ ra rằng Lisa đã làm điều tương tự trong MV “Lovesick Girls”.

Cảnh trong teaser XOXO của Somi

Khá giống với cảnh của Lisa trong Lovesick Girls

Một điểm tương tự khác cũng được đưa ra là khi Jeon Somi được nhìn thấy đang lái một chiếc xe mui trần màu hồng trên sa mạc. BLACKPINK đã làm điều tương tự trong video âm nhạc “Lovesick Girls” của họ. Những chiếc xe trông gần như giống hệt nhau, với điểm khác biệt duy nhất là màu hồng và đồ trang trí hơi khác một chút. Một số tự hỏi liệu YG Entertainment có tái chế những chiếc xe tương tự cho các nghệ sĩ của họ hay không.



Có vẻ chiếc xe mui trần này…

…được tái chế từ xe hồng trong MV của BLACKPINK chăng?

Mọi người phản ứng như thế nào về sự giống nhau giữa MV comeback ‘XOXO’ của Jeon Somi và MV ‘Lovesick Girls’ của BLACKPINK?

Nhiều người chia làm 2 luồng ý kiến khi nhận thấy những điểm tương đồng giữa hai video. Một số chỉ trích The Black Label vì bắt chước đàn chị YG Entertainment của Jeon Somi và chế nhạo hãng này vì đã đào những ý tưởng cũ từ video âm nhạc của BLACKPINK. Nhiều người còn chỉ ra rằng đây không phải là lần đầu tiên Jeon Somi bị tố đạo nhái BLACKPINK.

Trong đợt quảng bá “DUMB DUMB”, Jeon Somi bị tố sao chép kiểu tóc, trang phục và concept higteen của thành viên Rosé BLACKPINK.



Tuy nhiên, nhiều người vẫn bảo vệ nữ thần tượng và công ty chủ quản của cô. Họ chỉ ra rằng những người khác của YG Entertainment cũng đã được nhìn thấy với một chiếc búa tạ trong các video âm nhạc của họ, bao gồm thành viên iKON Bobby và thành viên TREASURE Haruto. Do đó, rất khó để cho rằng The Black Label đã đạo nhái cảnh của Lisa.

Những người khác suy đoán rằng sự giống nhau giữa hai video là có chủ ý. Một số giả thuyết rằng có thể có một “vũ trụ XOXO – Lovesick Girls”, trong đó hai bài hát được kết nối với nhau do các concept tương tự.

Bạn nghĩ gì về tình huống này? Hãy cho chúng tôi trong các ý kiến dưới đây!



Theo Kpopstarz