Skip to main content

Lần đầu Triệu Lệ Dĩnh hé ʟộ “vết thương” âm ỉ sau ly hôn Phùng Thiệu Phong

Mới đây, studio của Triệu Lệ Dĩnh tung ra bộ ảnh mừng sinh nhật lần thứ 34 tràn đầy sức sống. Nhiều netizen cho rằng tình trạng của nữ diễn viên sau ly hôn ngày càng tốt hơn.

Triệu Lệ Dĩnh lần đầu hé ʟộ “vết thương” âm ỉ sau ly hôn Phùng Thiệu Phong

Vào tháng 10/2018, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh tuyên bố kết hôn, một năm sau đó con trai hai người chào đời. Đến ngày 21/4/2021, họ tuyên bố ly hôn.

Khi Triệu Lệ Dĩnh và chồng cũ thông báo kết hôn, một số người hâm mộ nữ diễn viên cảm thấy không đáng bởi đó là giai đoạn mà sự nghiệp của cô đang lên. Hơn nữa, hôn phu của Triệu Lệ Dĩnh là Phùng Thiệu Phong, một công tử mang mác con trai cưng của mẹ trứ danh.



Sau khi thông tin ly hôn được công bố, Triệu Lệ Dĩnh vẫn tiếp tục quay cuồng với công việc. Cô nhận đóng phim truyền hình mới, nhận lời tham gia các quảng cáo, đường công danh ngày càng rộng mở hơn.

Triệu Lệ Dĩnh trở lại Nhà Hàng Trung Hoa và chia sẻ về cuộc sống cá nhân

Tuy nhiên, ở trong chăn mới biết chăn có rận. Khi trở lại với show Nhà Hàng Trung Hoa 5, Ninh Tịnh đã rất ʙấᴛ ɴɢờ khi Lệ Dĩnh trở lại. Lúc này, Triệu Lệ Dĩnh dửng dưng đáp: “Em đến đây để chữa lành ᴠếᴛ ᴛʜươɴɢ trong lòng”.

Sau đó, Ninh Tịnh, một bà mẹ đơn thân đề cập đến quyền nuôi con và hỏi Triệu Lệ Dĩnh sao không mang con theo. Lệ Dĩnh nói rằng điều kiện kinh tế của Phùng Thiệu Phong tốt hơn mình. Những lời này khiến mọi người cảm thấy xót xa và khó hiểu.



Triệu Lệ Dĩnh là một trong những tiểu hoa hàng đầu Cbiz. Cô có đủ tiềm lực tài chính vậy sao không tranh giành quyền nuôi con? Dù là cân nhắc về kinh tế (có ᴛɪɴ đồɴ điều kiện gia đình Phùng Thiệu Phong tốt hơn) hay còn bí mật gì khác thì chỉ người trong cuộc mới biết.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thuở còn mặn nồng

Cnet đã bàn tán rất nhiều về câu chuyện ly hôn của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong, đặc ʙɪệᴛ là chuyện cô để chồng cũ nuôi con. Suy cho cùng, áp lực vô hình của xã hội với những bà mẹ đơn thân là một loại gông cùm.

Lựa chọn ly hôn mà không đưa con theo không phải là điều dễ dàng với Lệ Dĩnh. Hy vọng cô ấy sẽ ngày càng thành công trong cuộc sống và vẫn luôn dành thời gian cho con trai của mình. Đứa bé lớn lên dù không có cả bố lẫn mẹ ở bên nhưng vẫn được hạnh phúc.