Skip to main content

Dương Mịch ʟộ nhược điểm chân cong, hóa ra trước giờ chỉ đẹp nhờ photoshop?

Trong showbiz Hoa ngữ, Dương Mịch tuy không phải là mỹ nhân “nghiêng nước nghiêng thành” nhưng cô lại sở hữu 2 điểm khiến ai cũng ngưỡng mộ, đó là đôi mắt to đẹp hút hồn cùng đôi chân vừa dài vừa thon gọn. 

Nhưng trang Sohu cho rằng đôi chân đẹp của nữ diễn viên Tam sinh tam thế thập lý đào hoa thực chất chỉ là sản phẩm đến từ photoshop mà thôi. Khi nhìn vào những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của Dương Mịch, cư dân ᴍạɴɢ đều thấy rõ đôi chân cong và không hề đẹp chút nào của cô. Đôi chân từng là điểm nhấn nổi bật nhất của Dương Mịch nhưng rồi đã nhanh chóng trở thành nhược điểm, điều này khiến netizen cảm thấy rất ʙấᴛ ɴɢờ.



Bài viết trên Sohu

Đôi chân của Dương Mịch ngoài đời

Đôi chân của Dương Mịch ngoài đời

Đôi chân vốn là nhược điểm của Dương Mịch

nhưng cô vẫn thích ᴅɪệɴ những trang phục khoe chân và “che” độ cong đi nhờ photoshop

Những năm qua, chỉnh sửa ảnh là việc mà bất cứ ngôi sao nào trong Cbiz đều cần đến, đương nhiên là Dương Mịch cũng không hề ngoại lệ. Đối với công chúng thì việc lạm dụng photoshop quá đà khiến họ không biết rõ “nhan sắc thật” của người nổi tiếng nữa.

Về phần Dương Mịch, nữ diễn viên 35 tuổi này không chỉ có đôi chân cong mà nhan sắc của cô cũng gây tranh cãi khi ʟộ rõ dấu hiệu lão hóa chứ chẳng còn là “thiếu nữ” như hình tượng cô vẫn luôn xây dựng.



Dương Mịch cũng đã 35 tuổi

Dương Mịch đã bắt đầu ʟộ dấu hiệu lão hóa

Không chỉ đôi chân mà nhan sắc thật của Dương Mịch cũng gây tranh cãi

Nguồn: Sohu