Skip to main content

Sơn Tùng muốn làm nhân viên phục vụ quán ăn nhanh

Sau 5 năm kể từ khi trở thành ca sĩ, vượt qua nhiều sóng gió trong sự nghiệp, giờ đây, chàng trai gốc Thái Bình –  Sơn Tùng M-TP đã có thể nhẹ nhàng trải lòng mình hơn với người hâm mộ. Mới đây, trong cuộc trò chuyện với báo chí, Sơn Tùng đã tâm sự về dự định của anh trước khi nổi tiếng được nhiều người biết đến như sau:

“Tôi rất muốn kể cho mọi người câu chuyện này… Khi tốt nghiệp xong cấp 3, tôi mường tượng trong đầu mình rằng mình sẽ bước chân vào Sài Gòn, sẽ cố gắng làm sao thi đỗ vào nhạc viện và trong thời gian học, tôi sẽ tìm một nơi nào đó làm việc. Tôi có thể làm ở một quán ăn nhanh, làm nhân viên phục vụ ở đâu đó, đi xe bus thường xuyên. Hàng ngày, cuộc sống của tôi sẽ trôi qua như thế.



Sơn Tùng M-TP (Nguồn hình: kenh14)

Và tôi vẫn chưa làm được những điều đấy – đến một chỗ nào đó, làm nhân viên phục vụ ở đâu đó, được đi xe bus… Vì trong một đêm, tôi nổi tiếng quá nhanh, đến mức đôi khi tôi tự hỏi bản thân mình rằng tại sao mình có thể nổi tiếng nhanh được như thế. Và sau khoảng thời gian đó, dư luận ập đến rất nhiều. Có người thích, người không thích, cãi nhau lộn xộn hết cả lên. Tôi thực sự ʙàɴɢ ʜᴏàɴɢ và trong mớ hỗn loạn cảm xúc đó, có cả một chút muốn từ bỏ. Tại vì tôi không nghĩ rằng âm nhạc còn có những khía cạnh nó lại căng thẳng đến mức độ như thế.”



Tạo hình Sơn Tùng trong Lạc Trôi (Nguồn hình: 2sao)

Sơn Tùng cũng tâm sự thêm rằng: “Lúc đó, tôi chẳng biết mục đích to lớn của mình cuối cùng là cái gì cả. Tôi chỉ muốn đuổi theo cái mà mình thích đó là âm nhạc thôi. Âm nhạc là phải thoải mái, âm nhạc là phải bay bổng, mình mang lời ca tiếng hát đến cho mọi người thôi mà sao câu chuyện nó tự dưng trở nên căng thẳng đến vậy?

Sau khoảng thời gian bị bủa vây bởi những điều ồn ào, tôi bắt đầu cứng rắn hơn nhiều. Tôi nhận ra: Âm nhạc không chỉ đơn thuần là âm nhạc nữa, mà nó còn để tôi va chạm với tất cả những thứ mà tôi chưa hề hình dung trong cuộc đời, và để tôi trưởng thành hơn. Từ lúc bắt đầu vào nghề, tôi đã được trải qua sự cô đơn rồi, và cho đến bây giờ tôi vẫn cô đơn trong nghề”.



Ca sĩ Sơn Tùng M-TP (Nguồn hình: Tiin)

Giữa showbiz Việt nhộn nhịp, Tùng lại khép kín đến mức… kì quặc. Dễ hiểu, những sóng gió, gạch đá từ suốt một quãng thời gian đầu sự nghiệp, đã biến chàng ca sĩ Sơn Tùng M-TP thành người khó có thể vô tư như đúng lứa tuổi mà cậu đáng ra phải được trải nghiệm. Thành công đến với Sơn Tùng quá sớm, va chạm cũng từ đó mà ập đến, không cách nào khác cậu buộc phải trưởng thành thật nhanh, thật vững, để bảo vệ cái gọi là đam mê âm nhạc mà mình đã mạo hiểm chọn. Hy vọng các fan của Tùng sẽ luôn ꜱáᴛ cánh bên anh để chàng ca sĩ có thêm động lực và ngày càng cho ra những sản phẩm âm nhạc độᴄ đáo hơn nữa.



 

Nguồn: kenh14