Skip to main content

Nhìn phản ứng trốn camera của con trai Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby mà netizen đau lòng

Mới đây, Angela Baby đưa con trai đến công viên giải trí mà không có Huỳnh Hiểu Minh bên cạnh. Đây là lần hiếm hoi cánh ꜱăɴ ảnh bắt được ᴅɪệɴ mạo Tiểu Bọt Biển ở khoảng cách rất gần. 

Một số netizen đã đăng tải đoạn video ghi lại khoảnh khắc Angela Baby chăm chú dùng điện thoại, không để ý nhiều đến Tiểu Bọt Biển bên cạnh. Tuy nhiên, cậu bé vẫn rất ngoan đi sau mẹ.

Angela Baby chăm chú dùng điện thoại, đi bên cạnh con trai

Tiểu Bọt Biển ngoan ngoãn đi sau mẹ

Tiểu Bọt Biển theo mẹ ra ngoài, không ồn ào mà rất ngoan ngoãn, để mẹ chìm vào thế giới của riêng mình. Khi nhìn thấy người qua đường giơ điện thoại chụp ảnh, Tiểu Bọt Biển đã đeo khẩu trang và cúi đầu xuống rất tự nhiên. Có thể thấy thói quen trốn máy ảnh của cậu bé được hình thành từ khi còn nhỏ.



Cậu bé đeo kính đi trước thì không sợ ánh mắt của người qua đường, hiên ngang bước đi. Trong khi đó, Tiểu Bọt Biển đã có ý thức né tránh đám đông.

Cậu bé đi đầu hiên ngang trước ống kính còn Tiểu Bọt Biển thì đeo khẩu trang, cúi gằm mặt để né camera

Con trai Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby khá khéo léo trong việc né máy ảnh. Trước đây, mỗi khi được mẹ đưa đi chơi, Tiểu Bọt Biển đều đeo khẩu trang liên tục, kể cả khi chụp ảnh check-in. Là một cậu bé hiếu động nhưng Tiểu Bọt Biển lại dễ thương và rất hiểu chuyện. Tuy nhiên, sinh ra là con của người nổi tiếng, bé lại gặp nhiều khó khăn và không được sống bình thường như những đứa trẻ khác.



Ngày hôm qua, những bức ảnh lan truyền trên ᴍạɴɢ tiết ʟộ Tiểu Bọt Biển có ᴅɪệɴ mạo thanh tú, rất giống Huỳnh Hiểu Minh khi còn nhỏ. Kết hợp cả nét đẹp của bố lẫn mẹ, Tiểu Bọt Biển lớn lên nhất định sẽ rất tuấn tú.

Mối Qᴜᴀɴ ʜệ hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby luôn là một bí ẩn. Trước đó, truyền thông và netizen còn đồn đoán họ đã chia tay bởi 2 người không còn xuất hiện công khai cùng nhau, cũng không tương tác trên MXH.

Tuy nhiên, gần đây cả 2 đã cùng đưa con đi nghỉ cùng bạn bè. Huỳnh Hiểu Minh bế Tiểu Bọt Biển còn Angela Baby đi cùng các bạn. Đến khi sắp xếp xong phòng ốc cho vợ con, Huỳnh Hiểu Minh lại vội vàng rời đi, dáng vẻ vô cùng bận rộn.