Skip to main content

Vừa về từ Paris chưa bao lâu, Jennie ɓất пɢờ ra sân bay sang Mỹ…’làm này làm kia’

Trưa ngày 24/10 (theo giờ Việt Nam), Jennie đã chính thức xuất hiện tại sân bay Incheon, Hàn Quốc để chuẩn bị cho chuyến khởi hành sang Los Angeles, Mỹ. Tin đồn Jennie sẽ sang Mỹ đã rộ lên không lâu khiến ai nấy hâm mộ cô nàng main rapper của BLACKPINK đều rất háo hức chờ đợi.

Jennie tại sân bay Incheon chuẩn bị sang Mỹ trưa nay

Cô nàng trông vô cùng sành điệu

Chuyến công tác lần này của “công chúa YG” đã khiến các fan phải đoán già đoán non, không biết cô nàng sẽ đi Mỹ để làm gì. Vừa mới trở về từ Paris Fashion Week không lâu, lần này đúng là Jennie “năng suất” quá rồi.



Jennie chắc là sang Mỹ làm này làm kia nè, làm gì Jennie chưa nói nhưng netizen đã ngờ ngợ đoán ra làm gì rồi đó!

Vừa mới đi Pháp dự show Chanel đã lại vội đi Mỹ, Jennie đang tính làm gì nhỉ?

Còn nhớ hồi tháng 7, Jennie cũng đã có một chuyến công tác sang Mỹ cùng với cô em cùng nhóm Rosé. Trong chuyến đi đó, Jennie và Rosé đã cùng nhau check-in tại phòng thu của producer nổi tiếng từng kết hợp với Ariana Grande và Taylor Swift khiến ai nấy đều chắc mẩm hai cô nàng đi Mỹ để làm nhạc.

Jennie và Rosé từng check-in tại một phòng thu của producer nổi tiếng ở Mỹ hồi tháng 7



Vì thế, chuyến đi lần này đã làm rộ lên tin Jennie lại sang Mỹ để thu âm phần còn lại và quay tiếp MV cho màn collab với Doja Cat, Normani. Thông tin này đã được fan truyền tai nhau trên Twitter và khiến không ít Blink “nhảy cẫng lên” vì phấn khích.

Tin đồn này không hẳn là vô căn cứ vì trước đó, chính chủ nhân bản hit Kiss Me More đã “thả hint” về khả năng hợp tác với BLACKPINK trong một buổi livestream. Cụ thể, Doja Cat đã mỉm cười đầy ẩn ý khi nhắc đến BLACKPINK, khiến nhiều fan thêm “đứng ngồi không yên”.

Bạn có mong chờ sự kết hợp này?

Cùng với sự góp mặt của main rapper nhà YG, màn collab này được sự đoán là sẽ gây bùng nổ làng nhạc