Skip to main content

Chuyên gia thẩm mỹ xứ Hàn phân tích đôi mắt của 4 thành viên BLACKPINK

Không phải tự nhiên BLACKPINK trở thành một trong những nhóm nhạc có lượng fan đông nhất châu Á. Ngoài giọng hát, vũ đạo, nhan sắc của thành viên BLACKPINK nhận được đa phần lời khen của khán giả.

Người hâm mộ nhận xét mỗi cô gái nhà YG đều có vẻ đẹp riêng và đôi mắt được coi là điểm nhấn cuốn hút bậc nhất của họ.

Tiến sĩ, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Kim từ phòng khám nổi tiếng xứ Hàn đã đưa ra phân tích rằng tại sao đôi mắt là điểm độc đáo của những thành viên BLACKPINK.

Jisoo

Theo bác sĩ Kim, có ba kiểu mắt chính: nội tuyến, viền ngoài và trong viền. Như vậy, mắt của Jisoo có mí mắt trong, nếp mí tự nhiên hẹp hơn khi chạm đến góc trong của mỗi mắt. Theo lời chuyên gia, đôi mắt là một phần lý do Jisoo có vẻ ngoài ngây thơ, trẻ trung và dễ thương dù cô là thành viên lớn tuổi nhất của BLACKPINK.



Bác sĩ Kim nói thêm mí mắt của Jisoo trở nên hoàn hảo hơn khi kết hợp với những đường nét trên mặt của cô. Nữ ca sĩ có đầu mũi tròn, đường nét cân đối, cộng với đôi mắt có mí trong nên khá dễ hiểu khi Jisoo được coi là “visual” của nhóm.

doi mat cua thanh vien BlackPink anh 1

Theo lời chuyên gia, mắt một mí là lý do Jisoo có vẻ ngoài ngây thơ, trẻ trung và dễ thương dù cô là thành viên lớn tuổi nhất của BLACKPINK. Ảnh: Koreaboo.

Jennie

Với bác sĩ Kim, vẻ đẹp của Jennie là có một không hai. Chuyên gia thẩm mỹ khẳng định đôi mắt là đường nét đặc biệt và đáng nhớ nhất trên gương mặt nữ ca sĩ.



Khoảng cách giữa hai mắt của Jennie đặc biệt rộng, điều này giúp khuôn mặt của cô trông nhỏ hơn. “Khuôn mặt nhỏ nhắn với hình dáng độc đáo của Jennie là lý do chính khiến ngoại hình của cô ấy hấp dẫn đến vậy. Bên cạnh đó, nước da trắng sáng, vẻ đẹp thuần khiết của Jennie khiến cô là thành viên ‘đắt giá’ của BLACKPINK”, bác sĩ Kim nhận định.

doi mat cua thanh vien BlackPink anh 2

Khoảng cách giữa hai mắt của Jennie đặc biệt rộng, điều này giúp khuôn mặt của cô trông nhỏ hơn. Ảnh: Koreaboo.

Rosé

Giống với Jisoo, Rosé cũng là thành viên có mí mắt ở trong. Tuy nhiên, phần mi của Rosé có một nếp gấp rất hẹp. Trong video của mình, bác sĩ Kim giải thích rằng độ hẹp của nếp gấp này giúp đôi mắt của Rosé trông tự nhiên và mang nét ngây thơ.



Ngoài ra, bác sĩ phẫu thuật cho hay trong khi đôi mắt của Rosé mang nét đặc trưng của người châu Á, những đặc điểm còn lại của cô lại mang hơi hướm của người châu Âu. Chính sự mất cân bằng này khiến Rosé có vẻ ngoài khác biệt và hấp dẫn.

doi mat cua thanh vien BlackPink anh 3

Giống với Jisoo, Rosé cũng là thành viên có mí mắt trong ở BLACKPINK. Ảnh: Koreaboo.

Lisa

Lisa được coi là thành viên có phần mí mắt khác biệt nhất so với ba thành viên trên. Vũ công chính của nhóm có đôi mắt một mí, điều đó có nghĩa là nếp mí của cô ấy không hẹp hơn ở các góc khác nhau. Tiến sĩ Kim nói rằng nếp gấp này thường thấy ở người da trắng.



Nếp mí của Lisa rộng, đôi mắt rất to, điều này mang đến cho cô vẻ ngoài được so sánh với búp bê – hình ảnh gắn liền với ngôi sao nhà YG.

doi mat cua thanh vien BlackPink anh 4

Lisa được coi là thành viên có phần mí mắt khác biệt nhất so với ba thành viên khác. Ảnh: Koreaboo.