Skip to main content

Đâu là nhóm nhạc Kpop có vũ đạo đẹp nhất phía girlgroup?

Nhóm nhạc nữ Kpop có vũ đạo đẹp nhất

Các vũ đạo của các nhóm nhạc nữ trong K-Pop đã trải qua một chặng đường dài, và đôi khi, chúng khó không kém hoặc thậm chí khó hơn các nhóm nhạc nam. Với những màn biểu diễn kết hợp những chuyển động mạnh mẽ bắt mắt ngay lập tức, các nhóm nhạc nữ này có một số sáng tác vũ đạo phức tạp nhất trong ngành. Hãy cùng 90rocks tìm hiểu xem đâu là nhóm nhạc Kpop có vũ đạo đẹp nhất ở phía girlgroup!

Girls Generation

Nghệ sĩ Girls' Generation (SNSD) - TinNhac.com

‘Nhóm nhạc nữ quốc dân’ giành được danh hiệu này là điều chắc chắn. Girls Generation là nhóm nhạc nữ mà không chỉ các nhóm nhạc nữ khác của thế hệ sau mà cả ngành công nghiệp K-Pop nói chung đều coi là hình ảnh thu nhỏ của thành công, Girls’ Generation vẫn giữ vững danh tiếng của mình bởi vì ngay cả ngày nay, một số vũ đạo của họ vẫn thuộc hạng khó nhất để thực hiện. Những bài hát như ‘Catch Me If You Can‘, ‘You Think‘ và nhiều bài hát khác là những ví dụ hoàn hảo về điều tương tự.


LOONA

LOONA có một số vũ đạo khó nhất, và mặc dù phức tạp như nhau, nhóm 12 thành viên này có sự đồng bộ hóa không thể sai lầm. Chắc chắn rằng mỗi thành viên đều là một nghệ sĩ biểu diễn mạnh mẽ theo đúng nghĩa của họ và với tư cách là một nhóm, LOONA đơn giản là không thể đánh bại.

ITZY

ITZY tung full bộ ảnh teaser cực xinh khiến fan không tin JYP thiết kế

Không có gì ngạc nhiên khi ITZY lọt vào danh sách này. Những bước nhảy đặc trưng với nhịp độ nhanh là điều khiến vũ đạo của ITZY trở nên nổi bật và các thành viên càng làm cho nó trông dễ dàng, chúng chắc chắn là một trong những vũ đạo khó nhất trong ngành.


GFRIEND

GFRIEND không chỉ có một trong những nghệ sĩ disco phong phú nhất, mà màn trình diễn của họ cực kỳ chi tiết và trữ tình, một điều khiến vũ đạo của họ trở nên đặc biệt. Phong cách vũ đạo của họ rất khó để hoàn thành hoàn hảo, nhưng GFRIEND đã làm được điều đó một cách dễ dàng.

DREAMCATCHER

DREAMCATCHER hoạt động với nhiều thể loại khác nhau trong âm nhạc của họ. Vì vậy, phẩm chất này được truyền sang vũ đạo của họ, đây là một trong những vũ đạo khó thực hiện nhất, đặc biệt là phần biểu diễn trực tiếp. “Scream“, “Déjà vu, “Black or White“, “Chase Me” và “Endless Night” là một số vũ đạo khó nhất của họ, nhưng đó vẫn chỉ là một vài trong số đó.


AFTER SCHOOL

AfterSchool có những vũ đạo khiến tất cả các ví dụ trong chủ đề trông dễ dàng và những người tham gia của họ khóc, làm sao có ai có thể loại bỏ một nhóm thực sự chảy máu và có những vết bầm tím khổng lồ phải được che bằng hình xăm giả cũng như chấn thương khiến một thành viên phải rời đi!

TWICE

Cuối cùng, chỉ có thể hoàn thành danh sách này với ‘Nhóm nhạc nữ quốc dân’ hiện tại của Hàn Quốc. Nhìn chung, TWICE có một phong cách rất đặc trưng khi nói đến các điệu nhảy của họ, và các đặc điểm giống nhau bao gồm sự duyên dáng, uyển chuyển, mạnh mẽ nhưng nhẹ nhàng thể hiện sự nữ tính và thanh lịch. Có một sức mạnh trong những vũ đạo như vậy mà đơn giản là không thể bắt chước được và thực tế là chúng khó thể hiện được, càng làm tăng thêm điều đó.


Sau khi đọc bài viết trên đây chắc bạn cũng đã có câu trả lời cho câu hỏi đâu là nhóm nhạc Kpop có vũ đạo đẹp nhất ở phía girlgroup rồi đúng không?!