Skip to main content

Showbiz 2021 Hàn – Trung – Việt ʟộ ᴅɪệɴ bộ tứ ‘tra nam’ Ngô Diệc Phàm, Lucas, Jack, Kim Seon Ho

Chưa bao giờ có trong lịch sử, làng giải trí châu Á đón quá nhiều tin ꜱốᴄ và ʙấᴛ ɴɢờ như năm 2021. Liên tiếp các vụ bê bối ɴổ ra khiến người hâm mộ mất niềm tin vào những nam thần màn ảnh luôn xuất hiện với vẻ ngoài hào nhoáng, hoàn hảo. Lật lại những scandal tình ái rúng động của năm qua, netizen điểm mặt được “bộ tứ” làm khuynh đảo showbiz với những tình tiết khiến fan ꜱốᴄ lên ꜱốᴄ xuống.

Ngô Diệc Phàm: ᴅụ dỗ trẻ vị thành niên, vướng cáo buộc ʜɪếᴘ ᴅâᴍ, sử dụng chất cấm

Người đàn ông “mở bát” cho 1001 lùm xùm tình ái giới giải trí thời gian qua chính là cựu thành viên nhóm nhạc EXO – Ngô Diệc Phàm. Bắt đầu từ việc 1 hot girl MXH có tên Đô Mỹ Trúc đứng ra tố cáo nam ca sĩ bắt cá 2 tay, vụ việc nhanh chóng trở thành màn bóc phốt chấn động khi lần lượt hơn 20 hot girl khác cũng lên tiếng thừa nhận mình từng bị Ngô Diệc Phàm và ekip nhắn tin “thả thính”.



Tuy nhiên, bê bối bắt đầu trở nên nghiêm trọng khi Đô Mỹ Trúc tố nam diễn viên Thanh Trâm Hành dụ dỗ trẻ vị thành niên, khiến cho nạn nhân trầm cảm, mắc bệnh ᴛìɴʜ ᴅụᴄ. Thậm chí, idol nhóm nhạc SNH48 là Trương Đan Tâm còn vạch trần bộ mặt thật của Ngô Diệc Phàm khi bị y nhắn tin gợi dục, lần đầu gặp mặt đã sờ mó, đụng chạm vòng 1.

Ngô Diệc Phàm cố gắng thanh minh và tuyên bố sẵn sàng chịu ngồi tù nếu như vi phạm pháp luật. Không thể ngờ rằng, tới ngày 31/8, cảnh ꜱáᴛ tuyên bố tạm bắt giữ nam ca sĩ vì tình nghi tội ʜɪếᴘ ᴅâᴍ. Trên MXH, danh sách 8 tội trạng của Ngô Diệc Phàm được cho là bị rò rỉ với những tình tiết chấn động, bao gồm: “Hối ʟộ tình dục”, “Hiếp ᴅâᴍ trẻ vị thành niên”, “Sử dụng ma tuý”, “Lừa các cô gái sử dụng chất cấm”,… Thậm chí, trên MXH còn có thông tin nạn nhân nhỏ tuổi nhất của Ngô Diệc Phàm mới chỉ 14 tuổi.



Bê bối của nam ca sĩ khiến 15 nhãn hàng liên tiếp huỷ hợp đồng, cả châu Á chấn động mạnh, truyền thông phương Tây liên tiếp đưa tin về vụ việc. Hiện tại, Ngô Diệc Phàm vẫn đang trong tù để cảnh ꜱáᴛ điều tra vụ việc. Con đường sự nghiệp của nam ca sĩ cũng đã chấm dứt từ đây khi anh chính thức bị phong ꜱáᴛ toàn ᴅɪệɴ.

Lucas (NCT): Ngoại tình, ᴅụ dỗ bạn gái Qᴜᴀɴ ʜệ, vòi quần áo hàng hiệu

Sau Ngô Diệc Phàm, đàn em sinh năm 1999 là Lucas Hoàng Húc Hi là nhân vật tiếp theo bị “lên thớt”. Ngày 23/8, trên MXH xuất hiện bài đăng của 1 người tự nhận là fan ruột kiêm người tình bí mật của Lucas. Cả hai có khoảng thời gian lén lút hẹn hò, nam ca sĩ bị “bóc” là kẻ không bao giờ trả tiền cho bạn gái, kể cả 1 bao ᴛʜᴜốᴄ lá. Không thể ngờ được rằng, 2 cô gái khác cũng đứng ra tiết ʟộ rằng mình cũng từng hẹn hò với thành viên NCT, từng bị Lucas nhắn tin ᴅụ dỗ đi khách sạn.



Trong những bài đấu tố, các cô gái này cho biết Lucas luôn ghen ghét, đố kị các thành viên cùng nhóm, bình phẩm về vẻ ngoài của các fan. Khi yêu, Lucas không thích sử dụng bao cao su, éᴘ bạn gái Qᴜᴀɴ ʜệ vào ngày “đèn đỏ”, ngoài ra đòi hỏi bạn gái phải ᴍᴜᴀ cho mình quần áo hàng hiệu đắt tiền từ Saint Laurent cho tới Balenciaga,… Chính Lucas còn tiết ʟộ rằng mình mất “lần đầu” với nhân viên mát xa.

 

Loạt ảnh giường chiếu và ảnh đời thường của Lucas do các người tình bí mật tung ra

Sau cùng, vào ngày 25/8, Lucas chính thức lên tiếng thừa nhận pʜốᴛ, xin tạm dừng mọi hoạt động và hứa hẹn sẽ không tái phạm bất cứ 1 lần nào nữa. Hành động này của Lucas càng khiến cho người hâm mộ giận dữ và thất vọng, hình ảnh về 1 chàng trai đáng yêu, ngây thơ và có phần ngốc nghếch hoàn toàn sụp đổ trong mắt công chúng.



Jack: Bị nghi ngoại tình trong lúc bạn gái có thai, chỉ chu cấp 2 mẹ con 5 triệu/tháng

Hết Cbiz đến Vbiz, người hâm mộ lại ꜱốᴄ lên ꜱốᴄ xuống vì scandal của chủ nhân bản hit Sóng Gió. Vào ngày 7/8, trên MXH, tài khoản của 1 cô gái có tên T.V đứng ra tố Jack “bắt cá nhiều tay” và đã có con riêng với Thiên An. Sau đó, hàng loạt các bằng chứng từ hình ảnh đời thường của Jack cho tới giấy khai sinh của con trai nam ca sĩ với Thiên An rò rỉ trên Facebook.

 

 

Jack vướng vào lùm xùm có con với Thiên An nhưng vẫn “bắt cá nhiều tay” bên ngoài



Tới ngày 8/8, Thiên An lên tiếng chính thức thừa nhận mình đã sinh con với Jack, tuy nhiên cả 2 đã chia tay chỉ sau 1 tháng cô lâm bồn vì Thiên An phát hiện bạn trai ngoại tình với 2-3 người con gái khác. Đáng chú ý, trong tâm thư trên MXH, cô gái này tiết ʟộ mỗi tháng phía gia đình Jack chuyển khoản 5 triệu để cô lo cho 2 mẹ con. Kể từ đây, Jack hứng chịu vô vàn chỉ trích từ người hâm mộ vì số tiền quá ít ỏi.

Mãi tới ngày 10/8, Jack mới có động thái lên tiếng bằng tâm thư xin lỗi gửi tới khán giả. Anh thừa nhận mình có con với Thiên An, xin tiếp tục thực hiện nghĩa vụ làm cha và tạm ngừng mọi hoạt động. Vậy nhưng làn sóng chỉ trích vẫn dấy lên ở khắp mọi nơi vì scandal này. Hình tượng của Jack sụp đổ hoàn toàn. Giờ đây, mọi thông tin về anh trên các show truyền hình thực tế nhận phản hồi gay gắt từ phía người hâm mộ.



Kim Seon Ho: Ép bạn gái phá thai, nói dối khoản tiền bồi thường 18 tỷ đồng

Sau Vbiz, Kbiz lại là nơi đón nhận “cơn bão drama” nặng nề tiếp theo, lần này là từ Kim Seon Ho – mỹ nam đang khiến làng giải trí châu Á mê mệt vì vai diễn anh trưởng thôn trong bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha đang hot thời gian gần đây.

Nửa đêm ngày 17/10, trên ᴍạɴɢ xã hội xuất hiện 1 bài viết dài tố cáo nam diễn viên K đang hot éᴘ bạn gái phá thai. Theo đó, bạn gái cũ của K (cô A) tố bị K ᴅụ dỗ bằng lý do kết hôn. Nhưng khi A mang thai, K lại cố thuyết phục cô A phá thai vì nếu không, anh sẽ đứng trước nguy cơ phải đền bù hợp đồng 900 triệu won (18 tỷ đồng). Tuy nhiên, sau khi bạn gái phá thai, nam tài tử nổi tiếng K chỉ trả 2 triệu won (40 triệu đồng) tiền viện phí, sau đó đơn phương chia tay qua điện thoại.



Thời điểm đó, netizen liên tục cho rằng nhân vật nam chính trong drama này chính là Kim Seon Ho. Điều đáng nói, tờ Sports Kyunghang đăng tải ảnh làm mờ của nam diễn viên trong vụ bê bối này. Netizen nhanh chóng nhận ra ảnh gốc chính là Kim Seon Ho.

Hàng loạt các nhãn hàng bắt đầu xoá/ẩn ảnh Kim Seon Ho làm đại ᴅɪệɴ trên các nền tảng MXH. Người hâm mộ liên tục đồn đoán về drama căng giữa ngôi sao mới nổi và bạn gái bí mật là ai

Tuy nhiên, netizen lại có thêm 1 cú chấn động mạnh khi sáng ngày hôm nay (20/10), Kim Seon Ho chính thức lên tiếng thừa nhận éᴘ bạn gái phá thai bằng 1 tâm thư dài. Nam tài tử cho biết mình và bạn gái từng có mối Qᴜᴀɴ ʜệ tình cảm tốt đẹp nhưng bản thân lại làm người yêu tổn thương vì sự bất cẩn và thiếu cân nhắc của mình.



Vậy nhưng, sau khi tâm thư được chia sẻ, người hâm mộ lại càng trở nên giận dữ. Họ cho rằng Kim Seon Ho có phốt đạo đức nghiêm trọng, khó lòng được tha thứ, khiến công chúng sụp đổ niềm tin và lòng yêu mến.

Nguồn: Naver, Baidu, Weibo