Skip to main content

Rộ tin Phạm Thừa Thừa hẹn hò Âu Dương Na Na, PLV trả lời như thế nào?

Tối muộn hôm qua (21/10), làng giải trí xứ Trung được phen chấn động khi thông tin em trai Phạm Băng Băng – Phạm Thừa Thừa ʟộ nghi vấn hẹn hò với Âu Dương Na Na. Cả hai bị dân tình chỉ điểm có nhiều chi tiết trùng hợp, vượt xa “tình bạn”.

Em trai Phạm Băng Băng – Phạm Thừa Thừa…

…bị bóc hint hẹn hò với “công chúa Cello” Âu Dương Na Na

Theo đó, Phạm Thừa Thừa được các “thánh soi” phát hiện ra mới có thêm hình xăm con bướm. Đáng chú ý loài động vật này khi ᴅịᴄʜ ra tiếng Hàn là Nabi (Nabi là ʙɪệᴛ danh của Âu Dương Na Na, và cô cũng thường xuyên sử dụng icon bươm bướm trong các bài đăng, thậm chí để ngay phần chú thích tiểu sử. 



Đỉnh điểm của ᴛɪɴ đồɴ này bị đẩy lên cao trào khi một tài khoản fan với 87.000 lượt theo dõi của Phạm Thừa Thừa đăng bài “Có ngon thì xăm hẳn cây đàn cello đi”.

“Có ngon thì xăm hẳn cây đàn cello đi”

Ngoài ra còn có thông tin về việc Âu Dương Na Na và Phạm Thừa Thừa cùng về khách sạn.

Kết hợp với những lần nghi vấn đồ đôi, cho mượn áo mặc, tương tác thân thiết trong show, nhiều người nghi ngờ cả hai đang hẹn hò. Hiện tại các thánh ăn dưa đang tiếp tục soi bằng chứng, fan only hai nhà thì phủ nhận và cãi nhau

Kết hợp với những lần nghi vấn đồ đôi, cho mượn áo mặc, tương tác thân thiết trong show, nhiều người nghi ngờ cả hai đang hẹn hò



Ở diễn biến mới nhất, PLV của Phạm Thừa Thừa cũng đã đăng bài giải thích về hình xăm con bướm. Bên này cho biết, hình xăm này là để kỷ niệm việc nam ngôi sao tham gia đóng bộ phim “Nguyện vọng chí mạng”. PLV nhấn mạnh Phạm Thừa Thừa vẫn luôn chuyên tâm vào sự nghiệp. 

PLV của Phạm Thừa Thừa cũng đã đăng bài giải thích về hình xăm con bướm

Động thái giải quyết ồn ào nhanh gọn lẹ của PLV Phạm Thừa Thừa đã nhận được cơn mưa lời khen từ fan hâm mộ. Tuy nhiên, netizen vẫn tin tưởng loạt hint kể trên là sự thật bởi lẽ, những lời đính chính của PLV không tập trung vào vấn đề, chỉ lan ᴍᴀɴ vào 1 tiểu tiết nhỏ, chưa đưa ra phủ nhận chính thức.



Còn về phía Âu Dương Na Na cô vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào. Nhưng fan hai nhà hiện vẫn đang “xé nhau” kịch liệt trên MXH.