Skip to main content

Xôn xao đợt “thanh trừng” Cbiz thứ 2 đã bắt đầu, người đầu tiên “mở bát” là người tình Dương Mịch?

Sau khi Triệu Vy “bốc hơi” khỏi làng phim và kéo theo một đợt “thanh trừng” chấn động, làng giải trí Hoa ngữ đã có một khoảng thời gian yên bình. Tuy nhiên giờ đây mặt biển lặng thinh được cho là sẽ đón chào đợt sóng dữ thứ 2, chắc chắn rúng động không thua kém “season 1”.

Theo một số thông tin đang lan tràn trên Weibo, Cbiz đang âm thầm trải qua đợt điều tra, “thanh trừng” lần 2 nhằm ᴛʀᴜʏ quét ra những nghệ sĩ có vấn đề và scandal không hay. Hiện tại tâm trạng của giới diễn viên, ca sĩ, nghệ sĩ như đang ngồi trên đống lửa không khác gì lần 1, thậm chí một số trang cũng đã chỉ điểm người đầu tiên “mở bát” cho đợt sự kiện lần này.



Sau mùa giải của Triệu Vy, cuộc “thanh trừng” Cbiz sắp tái khởi động?

Người đó chính là nam diễn viên Ngụy Đại Huân. Hiện tại Ngụy Đại Huân được cho là đã bị điều tra ra một chút vấn đề cá nhân, vì thế phía nam diễn viên đang tìm mọi cách để “đè” tin tức xuống, không muốn mọi chuyện bị phanh phui rộng rãi.

Ngụy Đại Huân sẽ là ngôi sao “khai mạc” mùa 2?

Với sự nghiệp không mấy tiếng tăm và chưa từng có bộ phim nào thật sự bùng ɴổ, Ngụy Đại Huân lại được công chúng biết đến do từng là tình tin đồn của Dương Mịch và còn dính dáng đến Lưu Khải Uy.



Sau khi chia tay Dương Mịch, anh chàng còn bị đồn là có qua lại, cưa cẩm Triệu Lệ Dĩnh nhưng đến nay tin tức này vẫn chưa được xác nhận. Vừa qua Ngụy Đại Huân và Triệu Lệ Dĩnh có tham gia phim ngắn ca nhạc của bạn thân Trương Kiệt.

Nhìn chung Ngụy Đại Huân không phải cái tên quá “thị phi”, lại được đánh giá là nghiêm túc với công việc diễn xuất. Vì vậy chuyện Ngụy Đại Huân là cái tên dính líu đến vụ “thanh trừng” Cbiz là một cú ꜱốᴄ khá lớn.

 

Ngụy Đại Huân đã tham gia một số phim có tiếng như Cây Dành Dành Nở Hoa, Nam Yên Trai Bút Lục, Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ,…



Ngụy Đại Huân từng có tin đồn tình ái với Dương Mịch

Ngụy Đại Huân vừa qua đã tham gia phim ca nhạc của Trương Kiệt bên cạnh Triệu Lệ Dĩnh

Mặt khác thông tin về cuộc “thanh trừng” Cbiz lần 2 vẫn chưa thật sự có động tĩnh. Quan trọng là chỉ cần có lý lịch “sạch sẽ” thì dù có trải qua bao nhiêu đợt sóng “gột rửa” đi nữa cũng chẳng sao!