Skip to main content

Tin nóng Cbiz 21/10: Dương Mịch nhận gạch đá, Nhiệt Ba gây sốt, Lệ Dĩnh không nhẫn nhịn thêm

Triệu Lệ Dĩnh tiết ʟộ lý do không giành quyền nuôi con

Trang BJH mới đây đã có bài viết với tiêu đề: “Không thể nhẫn nhịn thêm, Triệu Lệ Dĩnh hé ʟộ lý do vì sao không giành quyền nuôi con”. Trong bài viết này có đoạn: “Triệu Lệ Dĩnh để ʟộ sự bất lực trước gia thế nhà họ Phùng. Cô cực kỳ muốn giành quyền nuôi bé Tưởng Tưởng nhưng mẹ của Phùng Thiệu Phong nhất quyết không cho. Bằng mọi cách giữ cháu nội bên mình. Trước sự đàn áp, Triệu Lệ Dĩnh chỉ biết để con cho đằng trai chăm chút”.

Địch Lệ Nhiệt Ba gây chao đảo cõi ᴍạɴɢ với visual quý cô sang chảnh

Tối 20/10, Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhận lời tham gia một sự kiện. Xuất hiện với chiếc đầm lông vũ màu đỏ nổi bật,mỹ nhân Tân Cương chiếm trọn spotlight từ phía phóng viên, team qua đường. Sắc đỏ không chỉ tôn lên nước da trắng ngần mà còn mang đến nét sexy gợi cảm.



Thiết kế váy hai dây o éᴘ đôi ‘tuyết lê’ căng đến nghẹt thở.  Thời gian qua, tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba mỗi lần xuất hiện được đầu tư vô cùng công phu. Các thiết kế đa phần thuộc dòng Haute Couture. 

Tham gia show, Dương Mịch để ʟộ EQ thấp, câu trả lời khiến netizen chỉ trích

Trong show Kỳ Ba Thuyết,  một thí sinh tham gia chương trình đã ʙấᴛ ɴɢờ hỏi Dương Mịch: “Tôi cảm thấy nhan sắc ngoài đời của cô khác nhiều trên ảnh“. Đứng trước nhận xét có phần tế nhị này, Dương Mịch ʙấᴛ ɴɢờ phản pháo: “Đối tượng khán giả của tôi không phải là cậu”. Câu trả lời này vấp phải vô số ý kiến trái chiều. Một số netizen cho rằng Dương Mịch xem thường khán giả, pha xử trí EQ quá thấp. Số còn lại bênh vực vì câu hỏi kém duyên.



Chân Hoàn truyện và Diên Hy Công Lược bịa đặt, nội dung sai sử

Mới đây, nam diễn viên gạo cội Lý Thành Nho đã đứng ra phê bình, chỉ đích danh hai bộ phim là Chân Hoàn truyện và Diên Hy công lược. Ông bày tỏ dù đây là những tác phẩm rất thành công về mặt rating nhưng xét về nội dung thì đã xuyên tạc, nói sai lịch sử.

Tin vui: Lâm Y Thần lâm bồn sau 6 năm hy vọng

Sáng ngày hôm nay (21/10), truyền thông xứ Đài hồ hởi trước thông tin nữ diễn viên Lâm Y Thần đã hạ sinh mẹ tròn con vuông sau 6 năm mòn mỏi đợi chờ. Liên hệ với phía quản lý nữ minh tinh, người này xác nhận thông tin kể trên đúng là sự thật, giới tính em bé là gái và hai mẹ con đều bình an vượt cạn. Rất nhiều khán giả đã tràn vào gửi lời chúc mừng. 



Ngoài ra tin nóng Cbiz hôm nay còn:

– Địch Lệ Nhiệt Ba tham dự sự kiện livestream của thương hiệu Rejoice

– Địch Lệ Nhiệt Ba có bìa LOFFICIEL

– Triệu ʟộ Tư cập nhật ảnh Weibo sống ảo cực xinh

– Hầu Minh Họa dự sự kiện

– Tăng Thuấn Hi phát lì xì cho Lưu Vũ Ninh trong livestream

– PLV của Đặng Luân và đoàn phim Dạ Lữ Nhân đăng ảnh mừng sinh nhật

– Phim Nhất Kiến Khuynh Tâm tung poster loạt nhân vật mới

– Tấn Giang sẽ đề cử tiểu thuyết theo dán nhãn phân loại độ tuổi

– Lý ᴅịᴄʜ Phong gặp Trương Nghệ Hưng ở sân bay

– Rộ tin Happy Camp sẽ đổi tên

– Rộ tin Thiên Thiên Hướng thượng đã tìm được người thay thế Vương Nhất Bác



– Dương Tử từ Thượng Hải về lại Bắc Kinh cho công việc