Skip to main content

Cọ nhiệt chán chê, phim mới của Triệu Lệ Dĩnh đá bay Vương Nhất Bác ra ‘chuồng gà’

Nhắc đến những tác phẩm ấn tượng của Triệu Lệ Dĩnh, người ta sẽ nghĩ ngay đến Sở Kiều Truyện và Hoa Thiên Cốt. Gần đây, ‘nữ hoàng rating’ lại góp mặt trong bộ phim truyền hình mới với dàn diễn viên chính vô cùng hùng hậu. Lúc này, fan Triệu Lệ Dĩnh đặt câu hỏi liệu cô có còn hợp tác với sao lưu lượng nữa không.

Kể từ khi ra mắt, Triệu Lệ Dĩnh đã chăm chỉ và tận tâm, nghiêm túc trong mọi vở diễn. Chính vì vậy mà hầu hết các vai diễn của cô đều được khán giả công nhận.

Triệu Lệ Dĩnh chính thức tham gia dự áɴ phim Dã ᴍᴀɴ Sinh Trưởng

Ngày 20/10, blog chính thức của phim Dã ᴍᴀɴ Sinh Trưởng đã thông báo về thời gian khai máy. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Không Được Vãng Sinh, kể về nữ doanh nhân Hứa ʙáɴ Hạ vào những năm 1990. Với tính cách táo bạo, cô đã dấn thân vào ngành théᴘ, thành lập doanh nghiệp nhập khẩu thép quốc tế độᴄ lập và gặt hái được thành công. Hứa ʙáɴ Hạ luôn nắm bắt cơ hội kinh doanh, làm theo cách riêng của mình và cuối cùng có được cả tình yêu lẫn sự nghiệp.



Vương Nhất Bác từng được đồn hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh

Trước đó, từng có thông tin Triệu Lệ Dĩnh sẽ vào vai Hứa ʙáɴ Hạ còn Vương Nhất Bác vào vai nam chính. Cả 2 người từng hợp tác với nhau trong Hữu Phỉ. Tuy nhiên, fan của Triệu Lệ Dĩnh cho rằng kỹ năng diễn xuất của Vương Nhất Bác kém. Fan Nhất bác lại cho rằng Lệ Dĩnh đang muốn dựa hơi sao nam lưu lượng này để củng cố địa vị sau khi sinh con.

Nam diễn viên trẻ Âu Hào

Tuy nhiên, giờ đây thì mọi chuyện đã được công khai rõ ràng. Nam chính của Dã ᴍᴀɴ Sinh Trưởng sẽ do Âu Hào đảm nhận. Nhắc đến Âu Hào mọi người không còn xa lạ. Anh là Á quân của cuộc thi Super Boy sau đó từ con đường âm nhạc chuyển hướng sang phim ảnh.



Từ khi ra mắt đến nay, các vai diễn của Âu Hào liên tục thay đổi. Trong Tai Trái, My Country My Parents, Trường Tân Hồ, anh ấy đã thể hiện rất tốt và kỹ năng diễn xuất được khán giả công nhận. Không trở thành một lưu lượng nhưng Âu Hào có nguồn tài nguyên rất tốt. Và lý do quan trọng nhất để một bộ phim truyền hình trở nên ăn khách chính là chất lượng tốt, kỹ năng diễn xuất đóng vai trò quyết định.

Lý Quang Khiết

Ngoài Âu Hào, vai nam thứ của Dã ᴍᴀɴ Sinh Trưởng là Lý Quang Khiết. Anh ấy chắc chắn là một diễn viên thực lực và bổ sung cho đội hình diễn viên hùng hậu hơn.