Skip to main content

Top 4 nam Idol Cbiz có ‘vòng eo siêu thực’: Vương Nhất Bác, Bạch Kính Đình quá nóng bỏng rồi!

La Vân Hi: 61 cm

Được xem là nam thần thế hệ mới, La Vân Hi đình đám với gương mặt chuẩn mực, thân hình “mình hạc xươɴɢ mai” của Cbiz. Nam diễn viên sở hữu chiều cao 1m77 và cân nặng 57kg.

Được biết, vòng eo của La Vân Hi hiện đang dừng lại ở con số 61cm. Có thể nói vòng eo của La Vân Hi được xem là tương đương với các nữ siêu mẫu hiện nay. Từng có thời gian mọi người bàn tán nhiều trên ᴍạɴɢ xã hội và có người còn thót lên rằng “Đây là vòng eo của con trai ư”.

Vương Nhất Bác: 68 cm

Vương Nhất Bác được xem là một trong những Idol đình đám nhất Cbiz hiện nay. Với ngoại hình nam tính, năng động, ít ai biết rằng Vương Nhất Bác sở hữu vòng eo mà ai cũng ao ước. Nam nghệ sĩ có chiều cao là 1m8 và nặng 59kg, vòng eo của nam nghệ sĩ là 68cm.



Vương Tuấn Khải: 61 cm

Vương Tuấn Khải là trưởng nhóm TFboys anh luôn được khán giả yêu mến do ngoại hình điển trai cũng giọng hát thiên phú. Anh sở hữu chiều cao 1m80 và nặng 58kg. Được biết, vòng eo của anh chàng chỉ dừng lại ở con số 61cm. Tuy nhiên anh chàng hiện vẫn đang trong độ tuổi dậy thì nên anh vẫn chưa thay đổi gì. Có thể trong thời gian tới, Vương Tuấn Khải sẽ thay đổi ngoại hình nhiều hơn nữa.

Bạch Kính Đình: 59 cm

Bạch Kính Đình (sinh ngày 15 tháng 10 năm 1993) là nam diễn viên tài năng của làng giải trí Hoa Ngữ. Bạch Kính Đình bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 2014. Anh đã xuất hiện lần đầu tiên trong web series Năm tháng vội vã (2014). Kể từ đó, anh đã được công nhận với các vai diễn trong phim truyền hình Thiếu Nữ Toàn Phong (2015), Hạ Chí Chưa Tới (2017) và phim điện ảnh Thanh Xuân Của Ai Không Mơ Hồ (2016).



Khi Kính Đình xuất hiện trong chương trình tạp kỹ Go Fridge, vòng eo của anh được đo trực tiếp và khán giả phải trầm trồ với chỉ số 59 cm.