Skip to main content

Những lần các thần tượng Kpop đeo dây quanh eo ‘khoe khéo’ body tuyệt mỹ

Nhiều thần tượng K-Pop liên tục khiến chúng ta ngạc nhiên với vóc dáng mảnh mai của họ! Họ có vòng eo nhot như vậy, họ có thể dễ dàng đeo dây, xích, hoặc các loại vải mỏng khác giống như đeo thắt lưng.

1. Rosé (BLACKPINK)

Đầu tiên, Rosé của BLACKPINK đã tạo ấn tượng khi cô ấy đeo băng đô màu đen của Jisoo làm thắt lưng. Cô cũng đeo nhiều lớp dây chuyền vàng bên trên để khoe “vòng eo con kiến” nổi tiếng của mình.

2. Jennie (BLACKPINK)

Thành viên Jennie của BLACKPINK cũng là nguồn cảm hứng cho bất cứ ai để tập thể hình. Cô ấy diện trang phục kết hợp màu xanh và trắng thời thượng này khi quảng cáo cho “Pretty Savage” vào năm ngoái.

Trong chuyến du lịch tới Paris, cô cũng đeo phụ kiện vàng ở eo bên ngoài chiếc quần dài màu đen, tôn lên vóc dáng thon gọn của mình.



3. Ryujin (ITZY)

Ryujin của ITZY gần đây đã bắt kịp xu hướng với một chiếc dây đeo màu bạc làm phụ kiện cho trang phục của cô ấy cho “SWIPE”.

4. Tzuyu (TWICE)

Tzuyu của TWICE ra mắt vào năm 2015 với “Like OOH AHH.” Bộ trang phục mang tính biểu tượng của cô là bộ này, một chiếc áo crop top với một tấm vải trắng riêng biệt quấn quanh eo.

5. Kai (EXO)

Kai của EXO, cũng từng diện một dây đen thắt qua eo trong một buổi hòa nhạc. Bất cứ khi nào anh ấy nhấc tay lên, vòng eo cùng cơ bụng săn chắc của anh hoàn toàn thu hút ánh mắt của fan.

6. Jaemin (NCT Dream)

Một ca sĩ khác của SM Entertainment có vòng eo nổi bật vóc dáng không ai khác chính là Jaemin của NCT Dream.



7. Bang Chan (Stray Kids)

Trang phục của Bang Chan cho “Thunderous” thoạt nhìn có thể trông khá thuần phục…nhưng khi anh ấy vén áo lên, sợi dây mảnh quanh eo lộ ra — và cơ bụng của anh ấy khiến fan hâm mộ “chao đảo”.

8. Taeyang (SF9)

Cuối cùng, Taeyang của SF9 thường xuyên trở thành tâm điểm với những bộ trang phục táo bạo trong các buổi biểu diễn trực tiếp của nhóm. Thay vì buộc một sợi dây, dải băng hoặc dây xích quanh eo, anh ấy mặc một chiếc áo sơ mi được cắt chéo theo cách đan chéo.

Theo Koreaboo