Skip to main content

Hết “rau mùi Bobo”, Vương Nhất Bác tiếp tục sở hữu ʙɪệᴛ danh có 1 không 2 vì sở thích ăn uống nặng đô

Kể từ khi chương trình Street Dance of China được phát sóng, fan Vương Nhất Bác ngày nào cũng trong tình trạng vui như tết. Đặc ʙɪệᴛ, phần ăn lẩu của show thực sự thú vị bởi mọi người có thể thấy thêm nhiều mặt của Vương Nhất Bác.

Qua Street Dance, người hâm mộ đã biết thêm nhiều về sở thích của Vương Nhất Bác, có vẻ còn toàn ᴅɪệɴ hơn những gì mà studio của anh cung cấp. Sau khi chương trình mùa trước được phát sóng, hầu như tất cả fan Vương Nhất Bác đều biết anh ấy thích ăn rau mùi.

Đặc ʙɪệᴛ, khi Vương Gia Nhĩ đem rau mùi đi, Nhất Bác ʟộ rõ nét đau khổ trên mặt, y chang một đứa trẻ bị ᴄướᴘ kẹo.



Vương Nhất Bác đổ cả bát giấm vào bát mình

Trong Street Dance of China 4, rau mùi của chương trình đã được đặt tên “rau mùi Bobo”. Phải nói rằng chương trình đã rất ưu ái Vương Nhất Bác.

Còn trong Street Dance tập gần đây,  Vương Nhất Bác tiếp tục thể hiện tính cách “cool guy” của mình. Trong trò ăn lẩu, anh tiếp tục để ʟộ một phần sở thích của mình.

Cụ thể, Vương Nhất Bác tiết ʟộ anh sắp gia nhập đoàn phim, cần giảm cân cho vai diễn. Khi chuẩn bị ăn, nam diễn viên không quên chuẩn bị đồ nhúng “giảm cân” chuyên nghiệp, đó chính là giấm.

“Vua giấm Hà Nam” khiến mọi người phải trầm trồ



Một thìa không đủ, phải một bát!

Vương Nhất Bác tiết ʟộ mình là “vua giấm Hà Nam”, do đó, anh đã đổ cả bát giấm vào bát của mình để thưởng thức. Như vậy, ngoài sở thích ăn các món có mùi như rau mùi, sầu riêng, hành tỏi thì Vương Nhất Bác còn là đệ nhất ăn giấm. Anh chàng điển trai quả thực có những sở thích ăn uống rất nặng đô.