Skip to main content

Khi sao nam đình đám Cbiz dự đám cưới sẽ thế nào: Giản dị nhưng vẫn nổi bật và nóng sốt?

Các fan dường như đã quá quen mắt khi nhìn thần tượng của mình tại các sự kiện, còn khi đi dự đám cưới thì sao? Dưới đây là những hình ảnh nam thần nổi tiếng nhất nhì Cbiz đi dự đám cưới, hãy cùng tìm hiểu xem nó có khác gì nhiều khi họ đi dự sự kiện không nhé!

Hồ Ca

Tại đám cưới người bạn thân Hoắc Kiến Hoa, anh chàng xuất hiện với ᴅɪệɴ mạo đầy phong cách với bộ vest màu xám. Nhưng thay vì đôi giày da bóng nhàm cháɴ, Hồ Ca chọn cho mình đôi giày thể thao trắng giúp cho tổng thể bộ trang phục vừa lịch sự lại vừa năng động, khỏe khoắn.

Hồ Ca tại đám cưới

Ở một diễn biến khác, Hồ Ca lại một lần nữa khiến không ít khách mời không khỏi háo hức vì vẻ ngoài điển trai của anh chàng. Tại đây, anh chàng diện trang phục vest đen trang trọng, phối với áo vest nửa ở bên trong nhìn cũng tựa tựa phong cách với Phó chủ tịch trong Thư Ký Kim Sao Thế? ngày nào. Hồ Ca còn tạo thêm điểm nhấn khi hợp thêm nơ cổ cùng bông hoa hồng cài ngực làm cho bộ trang phục càng thêm phần nổi bật.



Hồ Ca với ᴅɪệɴ mạo vô cùng bảnh bao tại đám cưới

Lưu Hạo Nhiên

“Phù rể Lưu Hạo Nhiên” từng trở thành từ khóa hot nhất nhì ᴍạɴɢ xã hội Weibo khi hình ảnh cực đẹp trai, cực bảnh bao của anh chàng được đăng tải trên ᴍạɴɢ tại đám cưới của sao Anh Hùng Xạ Điêu Viên Hoằng – Trương Hâm Nghệ. Với thân hình chuẩn, tỉ lệ cực hoàn hảo cùng gương mặt thư sinh vô cùng điển trai, Lưu Hạo Nhiên đã khiến người hâm mộ “phát ngất” với ᴅɪệɴ mạo như nam thần khi ᴅɪệɴ vest thế này.

Thân hình chuẩn của Lưu Hạo Nhiên

ᴅɪệɴ mạo như nam thần khi ᴅɪệɴ vest của Lưu Hạo Nhiên



Lịch lãm mà người hâm mộ “phát ngất”

Hình ảnh từng làm mưa làm gió của nam diễn viên

Hoắc Kiến Hoa

Tại đám cưới của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi, Hoắc Kiến Hoa chọn cho mình bộ vest xanh rất đơn giản nhưng vẫn giữ được nét trang trọng của buổi lễ. Nam diễn viên kết hợp áo phông trắng bên trong với giày thể thao cùng tông giúp bộ trang phục trông “dễ thở” hơn rất nhiều.

Hoắc Kiến Hoa tại đám cưới Ngô Kỳ Long

Đặng Luân

Tại đám cưới của một người bạn thân, Đặng Luân đã khiến dân tình xao xuyến, sức hút khó cưỡng ấy ngoài đến từ khuôn mặt đẹp hoàn hảo thì còn có sự đóng góp không nhỏ của những bộ vest đen đầy sang trọng. Dù ᴅɪệɴ trang phục vô cùng đơn giản thôi nhưng mà khó ai có thể cưỡng lại sức hút của nam diễn viên đình đám này.



Đặng Luân đẹp trai tại đám cưới

Lần thứ hai xuất hiện tại đám cưới một người bạn, Đặng Luân lại trở thành phù rể rất ngầu với đôi kính đen phong cách, chỉ khác là thay vì mặc bộ vest thanh lịch nam diễn viên ᴅɪệɴ trang phục cổ trang đầy cuốn hút. Với vẻ ngoài điển trai, dịu dàng của Đặng Luân khi mặc trang phục cổ trang càng khiến người đối ᴅɪệɴ không thôi xao xuyến.

Đặng Luân lại trở thành phù rể rất ngầu với đôi kính đen phong cách

Đặng Luân ᴅɪệɴ trang phục cổ trang đầy cuốn hút

Không quá nổi bật như trên thảm đỏ hay khi đi dự sự kiện, các nam thần Hoa Ngữ đã ăn vận giản dị hơn rất nhiều khi dự đám cưới. Ấy vậy mà họ vẫn khiến dân tình chao đảo bởi vẻ ngoài điển trai của mình, quả nhiên đã đẹp thì ᴅɪệɴ trang phục nào cũng đẹp ngất ngây. Còn bạn, bạn ấn tượng với phong cách của ai nhất,hãy chia sẻ nhé!