Skip to main content

Lên sóng YouTube muộn 1 ngày, Rap Việt vẫn lên top 1 trending dễ dàng, tổng lượt xem tập 1 đạt con số vô cùng ấn tượng

Trưa ngày 18/10, chỉ sau hơn nửa ngày kể từ khi công chiếu trên YouTube, tập 1 Rap Việt mùa 2 đã chính thức vươn lên vị trí top 1 trending. Chưa dừng lại ở đó, sau 12 tiếng lên sóng, tập 1 Rap Việt mùa 2 cũng đã thu về hơn 2,3 triệu lượt xem (sau 18 tiếng là 2,6 triệu lượt xem) với xấp xỉ 100 nghìn lượt thích.

Có thể thấy, Rap Việt vẫn tiếp tục duy trì phong độ cực “khủng” từ mùa 1 và đã có màn “chào sân” vô cùng ấn tượng từ mặt nội dung cho đến thành tích, chỉ số.

Thành tích của Rap Việt mùa 2 tập 1 sau chưa đầy 1 ngày lên sóng

Đáng chú ý, tập 1 Rap Việt mùa 2 lên sóng YouTube muộn hơn đến 1 ngày nhưng vẫn có sức hút cực “khủng”, chứng tỏ khán giả vẫn đang “phát cuồng” vì show rap đình đám này. Chưa dừng lại ở đó, ngay ở vị trí top 2 trending là một clip khác cũng liên quan đến Rap Việt, tổng hợp các hình ảnh từ Rap Việt All-Star Concert vừa qua.



Bên cạnh đó, tập 1 Rap Việt mùa 2 cũng ghi dấu ấn với Top 1 CCU (lượt xem cùng lúc) với hơn 480 ngàn lượt xem khi được công chiếu trên ứng dụng VieON và kênh YouTube Vie Channel – HTV2 (số liệu được tổng hợp từ tập Full và tập Teasing), gấp hơn 2,5 lần so với tập 1 mùa 1. 

Từ khoá “Rap Việt mùa 2” đạt Top Google Trends Việt Nam ngày 16/10 với hơn 100 nghìn lượt tìm ᴋɪếᴍ. Song song đó, tập 1 được phát trên VieON vào tối thứ Bảy – 16/10 hiện đã thu về hơn 8,4 triệu lượt xem. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại (13h ngày 18/10), tập 1 Rap Việt mùa 2 đã thu được tổng lượt xem là hơn 10,7 triệu lượt xem trên ứng dụng VieON và YouTube.



Ngay từ tập 1, Rap Việt mùa 2 đã khiến netizen “đứng ngồi không yên” với loạt plot twist: Rapper huyền thoại LK vốn được giới thiệu ban đầu là 1 trong 4 HLV nay đã “cua xe” cực gắt để trở thành Giám khảo ngồi cùng JustaTee. Trong khi đó Rhymastic đã chính thức “nhập trận”, ngồi cùng với Wowy, Binz và Karik với vai trò HLV.

Các thí sinh của tập 1 cũng đã gây nhiều ấn tượng: VSoul, Mai Âm Nhạc, Seachains, Mai Ngô,… tất cả khiến cho sự chú ý của khán giả giờ đây đổ dồn hoàn toàn vào Rap Việt hệt như thời điểm này năm ngoái!

Ảnh: Ekip sản xuất