Skip to main content

Top 7 nghệ sĩ solo Hàn Quốc có lượt theo dõi nhiều nhất Spotify: BTS chiếm đến 4 suất?

Spotify là nền tảng được nhiều fan Kpop sử dụng và rất thịnh hành ở Hàn Quốc. Không chỉ là cầu nối âm nhạc giữa idol và fan, nền tảng này còn phần nào thể hiện sự thành công của nghệ sĩ qua lượt nghe và theo dõi. Dưới đây là danh sách 7 nghệ sĩ solo Hàn Quốc có lượt theo dõi nhiều nhất trên Spotify.

1. J-Hope (BTS) – hơn 7,2 triệu người theo dõi

Đứng đầu danh sách này phải kể đến anh chàng tài năng đến từ nhóm nhạc đình đám BTS – J-Hope. Anh chàng chính thức trở thành nghệ sĩ solo Hàn Quốc được theo dõi nhiều nhất trên nền tảng này, đây cũng là trường hợp đầu tiên và duy nhất trong giới Kpop có thể làm được.

2. RM (BTS) – 7 triệu người theo dõi

Một thành viên khác của BTS cũng vinh dự được nằm trong danh sách này chính là người nhóm trưởng tài năng RM. Với thành tích 7 triệu người theo dõi cũng giúp nam idol đứng vị trí số 2 trong danh sách nghệ sĩ solo Hàn Quốc được theo dõi nhiều nhất trên Spotify.



3. Suga (BTS) – hơn 6,1 triệu người theo dõi

Suga có nghệ danh trên Spotify là Agust D, anh sở hữu lượt nghe hàng tháng tại nền tảng này tới hơn 2,8 triệu người. Một trong những ca khúc nổi bật của Suga là Daechwita, nay đã vượt qua 100 triệu lượt stream.

4. IU – hơn 5,5 triệu người theo dõi

Đứng thứ 4 trong danh sách này là “em gái quốc dân” IU, bất kì bài hát nào của cô nàng trên nền tảng này đều có thành tích khủng và sự yêu thích của khán giả. Trong đó phải kể đến bài hát Celebrity nằm trong album thứ 5 của cô, ngay sau khi đăng tải trên Spotify một thời gian ngắn đã có 57,4 triệu lượt nghe.

5. V (BTS) – hơn 4,2 triệu người theo dõi

Tiếp tục là một thành viên đến từ nhóm nhạc BTS, V cũng là nghệ sĩ solo Hàn có lượt theo dõi cao trên Spotify. Nam idol gây chú ý với 2 ca khúc OST, trong đó OST Sweet Night cho tới thời điểm hiện tại đã có 130 triệu lượt stream.



6. G-Dragon (BIGBANG) – hơn 2,4 triệu người theo dõi

Là nghệ sĩ Hàn thuộc gen 2 và sau thời gian dài xuất ngũ chưa phát hành ca khúc mới nhưng độ phủ sóng của G-Dragon vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Bằng chứng chính là lượng người theo dõi và nghe hàng tháng của anh chàng trên nền tảng Spotify vẫn rất cao và còn tăng nữa trong tương lai.

7. Hwasa (MAMAMOO) – hơn 2,1 triệu người theo dõi

Đứng cuối danh sách là Hwasa (MAMAMOO), nữ nghệ sĩ được đánh giá có điểm khác ʙɪệᴛ lạ trong dàn idol nữ. Điểm khác ʙɪệᴛ không chỉ đến từ ngoại hình mà còn từ giọng hát khàn đặc ʙɪệᴛ của cô, không những thế với cách hát tạo điểm nhấn nên ca khúc nào do Hwasa thể hiện đều được đông đảo khán giả chú ý. Có lẽ chính vì vậy nên chẳng có gì lạ khi cái tên này lọt vào danh sách nghệ sĩ solo Hàn Quốc được theo dõi nhiều nhất trên Spotify.



Trên đây là top 7 sao Hàn được theo dõi nhiều nhất trên Spotify. Nếu chưa nghe bạn hãy lên Spotify để thưởng thức ngay và để lại ý kiến bên dưới cũng như đừng quên theo dõi 90rocks để luôn cập nhật tin tức nóng hổi mới nhất mỗi ngày nhé!