Skip to main content

Cúc Tịnh Y ‘blink blink’ trong Gia Nam Truyện và Hoa Nhung nhưng vẫn bị chê xuống sắc và diêm dúa

Việc trang điểm đậm khác thường của Cúc Tịnh Y vẫn là đề tài muôn thuở làm khán giả ngao ngáɴ, cho đến bộ phim vừa lên sóng vào ngày 18/10 là Gia Nam Truyện và dự áɴ phim mới nhất đang quay là Hoa Nhung thì tình trạng này vẫn tiếp diễn.

Trong một tập phim Gia Nam Truyện (tên cũ: Mộ Nam Chi), nhân vật của Cúc Tịnh Y – Khương Bảo Ninh có màn giả trai, thế nhưng khiến khán giả không khỏi thất vọng. Dù đã là nam nhưng Cúc Tịnh Y vẫn trông nhỏ nhắn, trang điểm cầu kỳ trắng toát thiếu tự nhiên. Đã vậy, nhìn từ xa thì những đường nét con gái của Cúc Tịnh Y vẫn có thể trông thấy rõ ràng, chả hiểu đây là giả trai kiểu gì đây? Vẫn là khuyết điểm cũ, nay cô nàng còn bị khán giả chê bai trông chả khác gì tạo hình ở Thư Sinh Xinh Đẹp năm xưa. 



Trong một diễn biến khác ở hậu trường phim Hoa Nhung, khi chụp ảnh cùng các bạn diễn khác, Cúc Tịnh Y cũng ʟộ rõ đường nét kém tự nhiên, thua thiệt ở nhiều điểm. Giờ đây đường đua visual của Hoa Nhung càng gay cấn hơn khi xuất hiện một sao nam giả gái, hứa hẹn “ăn đứt” mỹ nhân 4000 năm có một. 

Đặc ʙɪệᴛ anh chàng chỉ make up “sương sương” nhưng vẫn ghi điểm tuyệt đối. Nếu có điểm trừ thì chắc là dáng đứng hơi… đô con mà thôi, chọn góc khác là được!

Nhan sắc khi giả gái của Lưu Đông Thấm gây sốt không thua gì Cúc Tịnh Y



Nhan sắc Cúc Tịnh Y giờ “thua đau” cả bạn diễn nam giả gái

Cúc Tịnh Y đang đối mặt với sức éᴘ khá lớn từ từ Tống Hân Nhiễm đến Khương Sam và dàn sao nữ khác trong Hoa Nhung bởi ai cũng đều sở hữu nhan sắc tươi trẻ đầy sức sống, lại không make up lố như đàn chị nên rất được khán giả trông đợi. Chính vì vậy Cúc Tịnh Y được cho là đang tìm cách để chuyển mình, lựa chọn phong cách visual khác trong tương lai.

Dàn sao nữ trong phim Hoa Nhung đều là đàn em của Cúc Tịnh Y trong công ty Ti Ba

Tạo hình của Cúc Tịnh Y trong Hoa Nhung không còn là loè loẹt nữa mà đã lên tầm diêm dúa



Bên cạnh đó, tạo hình của Hoa Nhung còn na ná trong Gia Nam Truyện và được cho là phiên bản diêm dúa hơn của Gia Nam Truyện