Skip to main content

Top 4 nam thần ‘phũ’ nhất Cbiz: Nhất Bác, Tuấn Khải, Lay khiến phóng viên câm nín

Câu chuyện phỏng vấn của các minh tinh Hoa ngữ không hiếm những tình huống khôi hài khiến người hâm mộ cười nghiêng mỗi khi nhắc đến. Nhiều trường hợp, khán giả thấy thương thay cho các phóng viên khi phải đối phó với các mỹ nam “thẳng như ruột ngựa”. Chính vì sự thật thà này mà dù không nhận được câu trả lời trong mơ thì người hâm mộ cũng chẳng nỡ trách cứ.

Lý ᴅịᴄʜ Phong và Vương Tuấn Khải “chặt đẹp” các câu hỏi khó

Vương Nhất Bác

Trong một phỏng vấn, phóng viên đã hỏi Vương Nhất Bác: “Thái độ của cậu đối với fan bình thường là như thế nào? Có chiều fan không?” Anh chàng lập tức trả lời: “Không chiều”. Một lần khác, phóng viên đưa ra thử thách: “Hãy dùng “thà rằng… chứ không” đặt câu”. Vốn dĩ muốn tìm hiểu hơn về sở thích, chẳng ngờ Vương Nhất Bác đáp trả “mặn mòi”: “Tôi thà rằng ở nhà xem phim chứ không đi trả lời phỏng vấn”.



Tham gia một chương trình, sao nam Trần tình lệnh được hỏi về dự định yêu đương. Thay vì khéo léo từ chối hay nói một câu gì đó tình cảm với fan, Vương Nhất Bác vào thẳng vấn đề: “Không có. Ngay trước mắt truyền thông làm sao có thể nói có được chứ”.

Vương Nhất Bác trả lời khiến phóng viên cũng phải “cạn lời”

Anh chàng thậm chí còn “giội nước lạnh” vào phóng viên. Nhận câu hỏi: “Chúng tôi biết hiện tại công việc của Nhất Bác rất bận rộn, nhiều lúc phải chịu áp lực lớn. Cậu làm cách nào để cân bằng và giảm bớt căng thẳng”, nam diễn viên liền đáp: “Tôi đâu có chịu áp lực gì lớn”

Từ những tình huống này, giới truyền thông lan truyền câu nói rằng: “Không sợ trời không sợ đất, chỉ sợ phỏng vấn Vương Nhất Bác”.



Một lần khiến phóng viên “câm nín” của Vương Nhất Bác

Vương Tuấn Khải

Một phóng viên vui vẻ hỏi muốn trở thành con vật nào, câu trả lời của Vương Tuấn Khải chính là: “Em muốn làm con người.” Ở lần khác, nam diễn viên nhận được giả thiết: “Nếu đột nhiên ngủ dậy thấy mình biến thành con gái thì phải làm sao?”. Anh chàng “phũ phàng” đáp: “Thì hưởng thụ chứ sao” làm fan cười nghiêng ngả.

Những câu trả lời “mặn mòi” của Vương Tuấn Khải còn tiếp nữa. Trong một phỏng vấn, phóng viên đã yêu cầu anh dùng 2 từ để miêu tả bản thân 10 năm trước và hiện tại. Nam diễn viên trả lời không thể đơn giản hơn. ”Mười năm trước em 9 tuổi, năm nay em 19 tuổi.” Phóng viên tiếp tục hỏi về ý nghĩa của tuổi 19 với bản thân Vương Tuấn Khải thì nhận được lời đáp: “Nghĩa là em sắp 20 tuổi rồi.”



Khác với vẻ ngoài điềm đạm, Vương Tuấn Khải rất hài hước khi trả lời phỏng vấn

Trương Nghệ Hưng (Lay)

Cách đối đáp thông minh và hài hước của Trương Nghệ Hưng khiến người hâm mộ không nhịn được cười. Một lần, phóng viên hỏi anh: “Giữa nghệ sĩ trẻ như Xa Hiểu, nữ thần mạnh mẽ như Giang Sơ Ảnh và cô gái hoạt bát như Quan Hiểu Đồng, anh chọn kiểu người phụ nữ nào?”. Nam thần EXO rất hiếu thảo đáp lại: “Tôi chọn mẹ tôi. Sáng chói vĩ đại.” Ấy vậy mà trong một lần được yêu cầu nhắn gửi đến mẹ, anh đáp gọn: “Cũng chẳng có gì để nói, chút nữa là gặp rồi.”

Lần khác, Trương Nghệ Hưng tiết lộ: “Âm 30 độ, ôm người phụ nữ của tôi trong lòng, chờ đợi thời khắc cô ấy rời xa tôi vĩnh viễn” khi được hỏi về cảnh quay để lại ấn tượng sâu sắc. Phỏng viên tiếp tục tò mò: “Vì sao? Có phải là vì trước nay chưa từng có cảm giác này không? Chẳng suy nghĩ phức tạp, nam diễn viên chốt hạ vấn đề: “Không phải, vì lạnh quá.”



Nam diễn viên trả lời ngây ngô đáng yêu khiến fan chỉ biết ôm bụng cười

Lý ᴅịᴄʜ Phong

Không thua kém nhắc “cực phẩm” chính là độ hài hước của Lý ᴅịᴄʜ Phong khi trả lời phỏng vấn. Nhận được câu hỏi: “Chuyện bạn muốn làm nhưng đến giờ chưa thể bắt đầu là gì”. Nam diễn viên liền đáp tỉnh bơ: “Làm mẹ”. Lý ᴅịᴄʜ Phong còn “cao tay” khi trêu ngược lại phóng viên. Khi đối phương đặt câu hỏi về hình mẫu lý tưởng, câu trả lời của anh chính là: “Cô gái giống như bạn đấy. ᴛʀᴜʏ hỏi vấn đề đến cùng”.

Bên cạnh đó, khả năng “tự luyến” của Lý ᴅịᴄʜ Phong cũng khiến fan không nhịn được cười. Phóng viên đặt câu hỏi: “Bạn bè anh ai sành điệu, có khiếu thời trang nhất”. Nam diễn viên tự tin đáp: “Tôi quen một người tên Lý ᴅịᴄʜ Phong, cũng không tệ”.



Đến đồng nghiệp bên cạnh cũng ngạc nhiên với trình độ đối đáp cực đỉnh của Lý ᴅịᴄʜ Phong

Phản ứng cực “phũ” của các mỹ nam đình đám Cbiz khiến khán giả không nhịn được cười mỗi khi nhắc đến. Giỏi “tấu hài” là vậy nhưng người hâm mộ đều biết họ rất nghiêm túc trong công việc và yêu thương fan.