Skip to main content

Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dân tình ‘há hốc mồm’ khi ᴄắᴛ phăng mái tóc dài huyền thoại?

Vóc dáng thon gọn luôn là một trong những “tiêu chí ngầm” của làng giải trí Hoa Ngữ. Không ít các sao nữ Cbiz nhận được nhiều sự chú ý và yêu mến hơn từ người hâm mộ sau khi giảm cân thành công.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều trường hợp ngoại lệ. Trong đó, Địch Lệ Nhiệt Ba là minh chứng điển hình cho việc càng tăng cân lại càng nhuận sắc, quyến rũ hơn. Mới đây, có mặt tại một sự kiện giải trí, Địch Lệ Nhiệt Ba đã chiếm trọn spotlight với sắc vóc “cực phẩm”.

Người đẹp có màn tái xuất đầy ấn tượng khi tham gia sự kiện gần đây. (Ảnh: Weibo)

Cụ thể, vào 14/10, Địch Lệ Nhiệt Ba đã tham dự hoạt động của hãng rượu cao cấp Hennessy với vai trò Đại sứ thương hiệu. Xuất hiện tại sự kiện, người đẹp ᴅɪệɴ mẫu đầm dài thướt tha.



Bộ cánh được làm từ chất liệu sequin với gam màu vàng lấp lánh, cộng thêm thiết kế hai dây tinh tế giúp người đẹp bật lên được vẻ đẹp như “nữ thần” và khoe khéo hình thể nuột nà của mình. 

Nữ thần Hoa Ngữ chiếm toàn bộ spotlight ngay từ khi xuất hiện tại sự kiện. (Ảnh: Weibo)

Đi cùng trang phục, mỹ nhân Hoa Ngữ chọn mang đôi giày cao gót “tông xuyệt tông” với màu sắc chiếc váy. Địch Lệ Nhiệt Ba còn thể hiện trình mix đồ đẳng cấp của mình khi sử dụng thêm các phụ kiện trang sức đính đá sang chảnh và cùng tông vàng với tổng thể outfit. Đôi bông tai và chiếc dây chuyền phần nào giúp cô nàng tạo được điểm nhấn, tôn lên bờ vai trắng nõn nà “vạn người mê”.



Từ outfit đến sắc vóc, thần thái của diễn viên đều đạt đến tiêu chuẩn của sự hoàn mỹ. (Ảnh: Weibo)

Góc nghiêng thần thánh của mỹ nhân Tân Cương khiến dân tình phát sốt. (Ảnh: Weibo)

Ngay cả bóng lưng của cô cũng đẹp đến mức lay động lòng người. (Ảnh: Weibo)

Bên cạnh set đồ “đỉnh của chóp”, sắc vóc của nữ diễn viên lại được chú ý hơn cả. Có thể thấy, trong lần xuất hiện này, hình thể của Địch Lệ Nhiệt Ba đã có da có thịt hơn trước.

Không chỉ vậy, người đẹp còn “chơi lớn” ᴄắᴛ phăng mái tóc dài thương hiệu của mình để tạo nên hình ảnh mới lạ hơn trong mắt khán giả. Không thể phủ nhận, mái tóc ngắn là một trong những yếu tố giúp cô để lại dấu ấn lớn trong lần tái xuất.



Mái tóc ngắn cá tính giúp người đẹp tôn lên được những đường nét thanh tú trên gương mặt

Ngay khi được đăng tải, hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba đã tạo nên “cơn sốt” trong cộng đồng fan trong nước và thế giới. Những từ khóa có liên quan đến màn xuất hiện của người đẹp đều nằm trong top tìm ᴋɪếᴍ trên các nền tảng ᴍạɴɢ xã hội.

Nhiều người dành lời khen ngợi trước vẻ đẹp tiên tử của cô nàng, đồng thời thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình với hình thể đầy đặn hiện tại của mỹ nhân Tân Cương. Điều này cũng không quá khó hiểu, bởi trước đó, Nhiệt Ba luôn khiến dân tình lo lắng với vóc dáng “mình hạc xươɴɢ mai”, gầy đến mức báo động. 



Hình ảnh chỉ còn “da bọc xương” của người đẹp khiến người hâm mộ không khỏi xót xa, lo lắng