Skip to main content

Top 5 mỹ nhân Cbiz có thế lực chống lưng ‘khủng’ nhưng mãi vẫn không nổi lên được

Cảnh Điềm

Cảnh Điềm được biết đến với danh hiệu “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh”. Hơn nữa, Cảnh Điềm được biết đến là mỹ nhân có gia thế vô cùng tốt khi thế lực toàn người giữ chức vụ lớn trong chính phủ Trung Quốc.

Có gia thế khủng chống lưng và có nhan sắc, Cảnh Điềm nhận được rất nhiều tài nguyên tốt thậm chí là rất nhiều phim được vào vai nữ chính. Thế nhưng người đẹp lại vướng vào lỗi về diễn xuất khiến những bộ phim ra mắt đều bị thất bại. Chính vì vậy, đến nay mà Cảnh Điềm vẫn luôn chưa thể trở thành sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ.

Viên San San 

Nhắc đến Viên San San chắc chắn sẽ nghĩ ngay đến “gà cưng” của biên kịch nổi tiếng Vu Chính. Hàng loạt phim của đạo diễn này đã làm nên tên tuổi của các diễn viên như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Tâm Như. Thế nhưng, Viên San San lại thiếu khí chất như dàn diễn viên khác thậm chí là diễn xuất cũng quá đơ khiến cô vẫn không thể nổi lên được. 



Trương Thiên Ái

Sau thành công của bộ phim “Thái tử phi thăng chức ký”, Trương Thiên Ái cũng được chủ công ty chủ quản Hỷ Thiên tích cực lăng xê trên mọi mặt nhưng con đường sự nghiệp tương lai của nữ diễn viên vẫn không thể trở thành sao hạng A được.

Hàn Tuyết

Nếu nói đến diễn viên có gia thế vô cùng tốt thì chắc chắn không thể quên được Hàn Tuyết. Đây là thiên kim tiểu thư chính hiệu nhưng chưa vào giờ sử dụng quy tắc ngầm. Hàn Tuyết là ngôi sao đa tài của C-biz bởi không chỉ giỏi diễn xuất mà còn sở hữu giọng hát vô cùng ấn tượng nhưng đến nay vẫn chưa thể nổi lên được.



Lý Thấm 

Nhờ đạo diễn Lý Thiếu Hồng nâng đỡ nên khi mới vào giới giải trí, người đẹp đã giành được vai Tiết Bảo Thoa trong “Tân Hồng Lâu Mộng”. Đây là diễn viên có cả tài và sắc thậm chí khi vào vai phụ còn nổi bật hơn diễn viên chính nhưng đến nay Lý Thấm vẫn không thể thành sao hạng A được.