Skip to main content

Drama nóng nhất Cbiz: Gián đoạn thảm đỏ vì tranh chấp vị trí xuất hiện giữa Châu Đông Vũ – Thang Duy?

Được xem là một trong những hoạt động thú vị, sự kiện VOGUE nhanh chóng thu hút hàng loạt các ngôi sao đình đám nhất Cbiz tham gia như Dương Mịch, Châu Đông Vũ, Cung Tuấn,… Tuy nhiên, một biến cố ngầm xảy ra khiến người tham gia không vui vẻ.

Những ai xem livestream của chương trình phát hiện ra phần thảm đỏ liên tục bị ngắt quãng trong khoảng thời gian dài từ 8-10 phút, cùng với đó là sự bối rối, hối hả của các nghệ sĩ trong việc xuất hiện trước ống kính máy quay. Ngay sau khi sự kiện kết thúc, Cnet đã tìm ra được drama đằng sau thảm đỏ danh giá này.

Theo một blogger, vì 1 đại Hoa đán và 1 sao nữ có ʙɪệᴛ danh “gà vàng” tranh chấp nhau vị trí xuất hiện cuối cùng nên nàng đại Hoa đán tức giận, không chịu đi thảm đỏ. Theo rất nhiều phỏng đoán từ netizen, 2 nhân vật được nhắc đến là Thang Duy và Châu Đông Vũ (người có ʙɪệᴛ danh là “gà vàng”).



Điều đáng nói, trước giờ G, danh sách kèm thứ tự xuất hiện tại thảm đỏ được công bố. Với những ai theo dõi livestream, họ sẽ nhận ra nhiều ngôi sao không xuất hiện theo đúng thứ tự danh sách đã nêu. Có một quy tắc ngầm trong làng giải trí đó chính là việc ai được đi sau/xuất hiện sau, người đó là nhân vật nổi tiếng hơn.

Theo danh sách ban đầu, Thang Duy là người xuất hiện cuối cùng, đứng áp chót là Dương Mịch, trước đó là Cung Tuấn, Trương Nghệ Hưng, Châu Đông Vũ. Vậy nhưng trên thực tế, khi thấy thảm đỏ bị dừng lại 10 phút do không có ai chịu xuất hiện, Dương Mịch từ vị trí 20 nhảy lên vị trí 16 để đi trước nhằm cứu vãn tình thế khó xử.



Thậm chí do đi gấp quá, Dương Mịch còn chưa kịp trang điểm và hoàn thành trang phục. 

Không chỉ Dương Mịch bất đắc dĩ phải đổi thứ tự xuất hiện, 2 nhân vật khác cũng bị soi không kém là Tằng Mỹ Huệ Tư và Victoria f(x). Theo kịch bản, mỹ nhân họ Tằng xuất hiện trước, sau đó là Châu Đông Vũ và Victoria.

Vậy nhưng theo thực tế, Victoria ʙấᴛ ɴɢờ đảo vị trí đi đầu, tiếp đó là Tằng Mỹ Huệ Tư, Châu Đông Vũ lại đi sau. Điều đó khiến Tằng Mỹ Huệ Tư không vui.

Ngoài ra, fandom hai mỹ nam Trương Nghệ Hưng và Cung Tuấn khẩu chiến dữ dội bởi trong lúc nam thần Sơn Hà Lệnh giữ đúng thứ tự đi thảm đỏ thì Trương Nghệ Hưng lại “nhảy cóc” từ vị trí 18 sang vị trí 20, chiếm lấy vị trí của Dương Mịch.



Điều này khiến các fan Cung Tuấn cho rằng Trương Nghệ Hưng cố tình tỏ ra quan trọng, nổi tiếng hơn. Hiện tại, Drama này vẫn đang khiến dư luận Cbiz vô cùng tò mò và bàn luận sôi nổi.