Skip to main content

ʙấᴛ ɴɢờ với chiều cao thật của các mỹ nhân Cbiz: Angelababy bị nghi khai gian?

Ngoại hình đối với người làm nghệ thuật vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, các sao nữ luôn tìm cách để mình trở nên xinh đẹp, hoàn hảo nhất trước ống kính. Bên cạnh lớp trang điểm và váy áo, chiều cao cũng là yếu tố quan trọng để tạo nên ngoại hình xuất chúng cho các mỹ nhân. Thường xuyên xuất hiện trên đôi giày cao gót “hack” dáng, chiều cao thật của các người đẹp Cbiz khiến công chúng tò mò.

Dàn mỹ nhân Hoa ngữ không phải ai cũng có chiều cao khủng

Dương Mịch

Tham gia diễn xuất từ sớm, Dương Mịch là tiểu hoa đán đình đám trên màn ảnh xứ Trung. Nhiều lần gây tranh cãi về khuôn mặt lạ lẫm, nghi vấn thẩm mỹ quá đà nhưng vóc dáng của sao nữ Cung tỏa tâm ngọc lại được khen ngợi. Trong chương trình Nam tử hán chân chính mùa 2, Dương Mịch tiến hành đo chiều cao và kết quả báo cáo là 166,5cm.



Dương Mịch có tỷ lệ cơ thể đẹp, xuất hiện trên hình mang đến cảm giác cao hơn con số 166,5cm đo được

Angelababy

Chiều cao được công khai của Angelababy là 168cm. Tuy nhiên, dân tình nhiều lần tranh cãi về sự chính xác của con số này. Nghi vấn càng khiến khán giả xôn xao hơn khi Angelababy và Dương Mịch có cơ hội đọ sắc. Theo đó, trong khoảnh khắc đứng cạnh nhau, bà xã Huỳnh Hiểu Minh thấp hơn sao nữ Cung tỏa tâm ngọc. Chiều cao 166cm của Dương Mịch đã được kiểm chứng. Do đó, nhiều người cho rằng Angelababy đang khai gian chiều cao.

Dương Mịch nhỉnh hơn bà xã Huỳnh Hiểu Minh khi đứng chung một khung hình



Ở một khoảnh khắc khác, Angelababy và Phạm Băng Băng cùng tham gia một sự kiện và đứng cạnh nhau. Cùng có chiều cao 168cm nhưng Angelababy lại thấp hơn rõ rệt so với nữ diễn viên Võ Mị Nương truyền kỳ. Chính vì vậy, dân tình phỏng đoán bà xã Huỳnh Hiểu Minh chỉ cao khoảng 165cm.

Angelababy bị Phạm Băng Băng lấn át cả chiều cao đến nhan sắc

Đồng Lệ Á

Mỹ nhân Tân Cương gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp và khí chất thoát tục. Bên cạnh đó, vóc dáng cũng là lợi thế giúp cô chiếm “spotlight” khi lên hình. Tham gia chương trình Nam tử hán chân chính, chiều cao đo được của Đồng Lệ Á là 164,5cm. Con số này hoàn toàn trùng khớp với lời giới thiệu của cô trước đó.



Đồng Lệ Á sở hữu đôi chân dài nuột nà

Trịnh Sảng

Đời tư ồn ào nhưng không thể phủ nhận Trịnh Sảng từng là “công chúa nhiệt sưu” được bao người mến mộ. Góp mặt trong những bộ phim thanh xuân vườn trường, ngoại hình lanh lợi, đáng yêu và chiều cao 168cm giúp nữ diễn viên hóa thân rất tròn vai. Tuy nhiên, Trịnh Sảng nhiều lần bị nói thân hình “cò hương” khi chỉ nặng 44kg.

Sao nữ Yêu em từ cái nhìn đầu tiên có khuôn mặt đẹp và chiều cao lý tưởng nhưng cơ thể gầy gò

Quan Hiểu Đồng 

Quan Hiểu Đồng là gương mặt sáng giá trên màn ảnh xứ Trung. Nữ diễn viên nổi tiếng với nhan sắc trong sáng, dịu dàng, mang đậm khí chất của tiểu thư nhà quyền quý. Chiều cao 172cm của Quan Hiểu Đồng cũng rất khủng trong dàn mỹ nhân Cbiz. Trong đó, đôi chân nữ diễn viên đã dài đến 107cm. 



Quan Hiểu Đồng khiến nhiều người ngưỡng mộ với vóc dáng “cực phẩm”

Châu Tấn

Chiều cao Châu ᴛấɴ ᴄôɴɢ khai với truyền thông là 161cm. Tuy nhiên, khán giả phát hiện ra điều bất thường khi cô đứng cạnh các diễn viên khác. Châu Tấn thấp hơn đồng nghiệp rất nhiều khi đứng chung một khung hình. Do đó, dân tình đoán rằng mỹ nhân Hậu cung Như Ý truyện chỉ cao dưới 160cm.

Châu Tấn có thân hình “bé hạt tiêu” nhưng tài năng lại khiến nhiều người phải ngước nhìn

Dương Siêu Việt

Tham gia chương trình Sáng tạo doanh 101 và thành công debut, Dương Siêu Việt nhanh chóng nổi tiếng. Khuôn mặt nhỏ, làn da trắng và giọng nói dễ nghe của cô được nhiều khán giả yêu thích. Dương Siêu Việt sở hữu vóc dáng thanh mảnh với chiều cao khoảng 167cm – 169cm.



Dương Siêu Việt khoe chân dài trong set đồ sang chảnh

Triệu ʟộ Tư

Triệu ʟộ Tư là nữ diễn viên đang được quan tâm trong giới Cbiz. Cô nàng cho biết bản thân cao 1m63. Tuy nhiên những hình ảnh thực tế khiến dân tình phải nghi ngờ. Khi đứng cạnh Lưu Đặc, nữ diễn viên chỉ cao ngang ngực anh và ʟộ rõ vóc dáng nhỏ bé. Với chiều cao khiêm tốn, Triệu ʟộ Tư còn bị Quan Hiểu Đồng “dìm hàng” khi chung khung hình.

Triệu ʟộ Tư bị nghi thấp hơn 1m6

Cô nàng bị 2 đồng nghiệp “dìm hàng” thê thảm

Vóc dáng cao ráo là điều mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên, nhiều mỹ nhân sở hữu chiều cao khiêm tốn vẫn thành danh tại showbiz, tài năng của họ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.