Skip to main content

Vì sao sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng kết hợp với Hải Tú bất ngờ hot trở lại vào mùa thu?

Còn nhớ, Chúng Ta Của Hiện Tại được phát hành vào tháng 12/2020 và trở thành một ca khúc “khuấy đảo” giới trẻ lúc bấy giờ. Tuy nhiên, ca khúc cũng khiến Sơn Tùng được phen “lao đao” khi gặp vấn đề bản quyền, không lâu sau đó lại rộ lên tin đồn “MV giả tình thật” với “nàng thơ” Hải Tú.

Giọng ca Thái Bình vướng vào ồn ào câu chuyện tình cảm cùng hai cô gái xinh đẹp Thiều Bảo Trâm và Hải Tú. Một bên là người đã gắn bó cùng anh suốt 8 năm, người còn lại là nữ diễn viên độc quyền của công ty anh. Tuy nhiên, đứng trước tin đồn anh chọn cách im lặng và không đưa ra bất kì lời giải thích nào.



Dù có “số phận” khá lận đận nhưng Chúng Ta Của Hiện Tại vẫn là một ca khúc khá hot bởi sự đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh lẫn nội dung. Đây cũng là ca khúc dễ nghe và bắt tai nhất của Sơn Tùng từ trước đến nay nên được không ít khán giả đón nhận.

Mới đây, sau gần 1 năm ra mắt, Chúng Ta Của Hiện Tại bỗng bất ngờ hot trở lại khi thời tiết của Thủ đô Hà Nội đang trong thời khắc cuối thu, đầu đông, trời bắt đầu se lạnh. Netizen đã phát hiện ra lời của ca khúc này rất hợp với không khí thu nên có thể thấy trên Tiktok, Facebook hay Instagram, không khó để bắt gặp môt clip đường phố Hà Nội được ghép với bài hát của Sơn Tùng.



Theo đó, phần lớn người hâm mộ chọn những câu hát như: “Mùa thu mang giấc mơ quay về. Vẫn nguyên vẹn như hôm nào. Lá bay theo gió xôn xao…”, tưởng chỉ là hoài niệm của đôi lứa về chuyện tình cảm nhưng lại rất hợp với khung cảnh cuộc sống của người dân Hà Nội mỗi độ thu về.

Trước đó, Chúng Ta Của Hiện Tại cũng trở thành ca khúc đứng thứ 2 của Vpop, xuất sắc cán mốc 15 triệu stream trên nền tảng quốc tế, chỉ đứng sau ca khúc Bài Này Chill Phết của Đen Vâu. Con số này cũng đem về cho Sơn Tùng nguồn thu không nhỏ và góp phần khẳng định được tên tuổi của anh đối với fan hâm mộ quốc tế.



Hiện tại, MV này của giọng ca Thái Bình cũng đạt hơn 85 triệu view trên Youtube, nhiều fan cũng đang tích cực “cày view” để đưa bài hát sớm góp mặt vào bộ sưu tập những ca khúc đạt 100 triệu view của Sơn Tùng.