Skip to main content

Tin nóng Kbiz 24h: Jennie (BLACKPINK) bị netizen Thái ‘đá xéo’, Savage của aespa lập nhiều thành tích

Jennie bị netizen Thái Lan ‘hờ hững’ vì Lisa

Thông tin Lisa không được tham dự Paris Fashion Week 2022 đã khiến FC Lisa không hài lòng, thậm chí truyền thông Thái Lan cũng có những động thái không hay về Jennie.

Mới đây, một tài khoản Twitter chuyên đưa tin của Thái Lan với tên Thai Enquirer đã có bài viết liên quan đến Lisa không tham dự sự kiện ở Pháp. Dù chủ đề về Lisa nhưng cái tên Jennie vẫn bị nhắc đến, được xem là lí do khiến em út bị YG “phai nhạt”.

Sau đó, khi người hâm mộ lên tiếng yêu cầu xin lỗi, bảo vệ Jennie thì một tác giả từ Thai Enquirer lại “cười nhẹ” Jenstan (fan của Jennie), nói rằng nếu họ đạt 100 ngàn người theo dõi trong hôm nay  thì sẽ gửi lời xin lỗi tới Jennie.



Cựu thành viên IZ*ONE từ chối tham gia girlgroup mới của HYBE

Công ty của nhóm BTS là HYBE đang rục rịch chuẩn bị cho nhóm nhạc nữ mới, Nhiều thông tin cho biết công ty đang tuyển mộ 3 cựu thành viên IZ*ONE là Sakura và Chae Won, Kim Minjoo. Tuy nhiên mới đây, tin Minjoo – cựu thành viên IZ*ONE từ chối cơ hội này khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Nữ idol từ chối lời mời gia nhập nhóm nhạc nữ mới nhà HYBE x Source Music là vì muốn theo đuổi con đường diễn xuất trong tương lai và đang theo học diễn xuất. Minjoo cho biết sẽ sớm phát hành những sản phẩm âm nhạc chứ không từ bỏ nghề ca hát hoàn toàn. 

Savage của aespa ᴄáɴ mốc 50 triệu views trên Youtube chỉ sau 2 ngày 7 giờ

Mới đây, các Mys đã cùng nhau ăn mừng trước việc Savage của aespa ᴄáɴ mốc 50 triệu view trên Youtube chỉ sau 2 ngày 7 giờ. Savage là bản nhạc Kpop cực catchy với giai điệu độᴄ lạ.



Vào thời điểm debut với Black Mamba, không ai nghĩ rằng aespa lại có thể đạt được nhiều thành tựu rực rỡ như hiện tại. Khi đó các nàng liên tục dính scandal từ concept tới nhân cách,.. Từ Black Mamba cho đến Next Level, aespa từ tốn xây dựng không gian âm nhạc đậm chất điện tử, đạt được những thành công vang dội.

Từ Black Mamba Next Level, đến Savage, SM đã xây dựng một trong những đoạn hook ấn tượng nhất của Kpop trong năm nay, rap thì vẫn vững vàng, còn vocal thì liên tục hit những note cao và khó.