Skip to main content

Nếu showbiz Hàn có BLACKPINK thì showbiz Trung có Dương Mịch là “thánh sửa đồ”

Dương Mịch là một nữ diễn viên nổi tiếng của làng điện ảnh Hoa ngữ. Cô được biết đến qua nhiều bộ phim đình đám như: Tiên ᴋɪếᴍ kỳ hiệp 3, Cung tỏa tâm ngọc, hay Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. 

Người hâm mộ không chỉ yêu mến khả năng diễn xuất, mà còn đề cao phong cách thời trang của Dương Mịch. Nếu Kbiz có BLACKPINK được mệnh danh “thánh sửa đồ” thì ở Cbiz, Dương Mịch hoàn toàn xứng với danh xưng này.

Điểm chung của Dương Mịch và BLACKPINK là đều thường sửa đồ từ bản gốc.

Dương Mịch thể hiện đẳng cấp qua cách chỉnh sửa trang phục

Dù đã bước sang tuổi 35 nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được phong thái trẻ trung và rạng rỡ. Trong các sự kiện, Dương Mịch khẳng định rõ đẳng cấp của nàng Hoa đán kì cựu, từ outfit đến lối makeup đều chỉn chu.



Nữ diễn viên Cung tỏa tâm ngọc từng khoe đôi chân nuột nà trong một sự kiện do tạp chí Super Elle tổ chức. Cô ᴅɪệɴ một bộ váy đậm chất công sở đến từ nhà mốt Ronald Van Der Kemp. Thế nhưng, so với bản gốc, Dương Mịch đã khéo léo ᴄắᴛ ngắn thân váy, chỉnh sửa lại phần cổ để bớt khoét sâu hơn. Màn chỉnh sửa này vừa giúp cô khoe được lợi thế chân dài, vừa toát lên nét thanh lịch. 

Phần cổ váy được nữ diễn viên chỉnh sửa lại kín đáo hơn. (Ảnh Weibo)

Lần khác, Dương Mịch có màn kết hợp táo bạo giữa áo khoác cardigan Gucci với váy 2 dây của MO&Co. Thay vì mặc như nguyên mẫu, nữ idol đã ᴄắᴛ bớt thân váy rồi phối cùng áo khoác ngoài, cô còn tạo điểm nhấn bằng chiếc mũ lưỡi trai và đôi boot đen. Màn mix&match sáng tạo này đem đến vẻ trẻ trung và khỏe khoắn cho Dương Mịch.



Nữ diễn viên thường xuyên ᴅɪệɴ những set đồ mang tính thể thao như trên. (Ảnh: Weibo)

Ở các sự kiện khác nhau, Dương Mịch thường xuyên “đắp vải” cho trang phục. Đa phần các thiết mà cô chọn có cách tạo kiểu xuyên thấu, hoặc độ sexy cao, nên để lịch sự hơn, nữ diễn viên thường may thêm phần vải lót kèm theo. Nhờ vậy, những outfit mà diễn viên Cung tỏa tâm ngọc diện rất sáng tạo nhưng cũng sang trọng không kém. 

Dương Mịch đôi khi còn mặc đẹp hơn cả bản gốc. (Ảnh: T.H)

Một màn xử lí khéo léo khác từ nữ diễn viên để tránh quá hở hang. (Ảnh: T.H)

BLACKPINK với những màn ᴄắᴛ xẻ quần áo cực đỉnh

Nếu ở Cbiz có Dương Mịch thì BLACKPINK là một “thánh sửa đồ” nổi tiếng của Kbiz. Đa phần các thiết kế của BLACKPINK đều được ᴄắᴛ xẻ lại rất táo bạo.



Gần đây nhất có thể kể đến màn biến tấu sáng tạo với chiếc áo của Lisa mặc trong video Money. Nữ idol gây chú ý khi ᴅɪệɴ một thiết kế có kiểu vặn xoắn khó hiểu trước ngực. Sau đó, nhiều fan phát hiện ra đó là phần sau của chiếc áo. Để tạo điểm nhấn, stylist của Lisa quyết định đổi ngược mặt áo và may thêm phần đai vào. 

Stylist của Lisa đã tạo nên một outfit đặc sắc. 

Vốn là một nữ idol được đánh giá cao về gu thời trang, Jennie cũng có những lần sửa quần áo độᴄ lạ. Điển hình nhất là outfit Chanel nữ idol mặc khi xuất hiện trên tạp chí Elle Korea. Cô nàng đã “hô biến” chiếc áo khoác cardigan thành 2 item mặc cùng nhau. Cách biến tấu này làm tôn lên ưu điểm trên dáng người của Jennie. 



Phong cách này giúp Jennie trông trẻ trung hơn bản gốc. (Ảnh: T.H)

Các stylist của BLACKPINK nổi tiếng với việc mix&match rất đỉnh cao. Trang phục của Jisoo trên show Summer Festival hồi tháng 8 vừa qua là một ví ᴅụ. Theo đó, bộ outfit cá tính của nữ idol vốn được kết hợp từ chiếc váy dài của Dior được ᴄắᴛ ngắn đi và mẫu áo croptop của Not your rose. 

Outfit của Jisoo được tạo ra một cách công phu. (Ảnh: Outfit BLACKPINK4)

Có thể thấy cả Dương Mịch và BLACKPINK đều là những ngôi sao đi đầu trong việc chỉnh sửa trang phục. Nhờ vậy hình ảnh của họ trong mỗi sự kiện đều dễ dàng tạo được ấn tượng mạnh với người hâm mộ.