Skip to main content

Không nhận ra Thiều Bảo Trâm thời mới yêu Sơn Tùng, khác hiện tại một trời một vực

Trong giới showbiz, dù hoạt động nghệ thuật không quá nổi bật nhưng Thiều Bảo Trâm cũng được xếp vào một trong những sao nữ sở hữu nhan sắc đáng ngưỡng mộ. Từ body cho đến ᴅɪệɴ mạo, tình cũ của Sơn Tùng đều khiến dân tình phải xuýt xoa, bao cô gái hằng mơ ước. 

Thế nhưng ít ai biết rằng thời điểm mới vào nghề, nhan sắc của Thiều Bảo Trâm lại khác xa thời điểm hiện tại, thậm chí còn bị chê phèn và nghi ngờ can thiệp ᴅᴀᴏ kéo. Cụ thể là loạt ảnh bị chụp lén và được ᴄắᴛ từ clip năm 2012, khi giọng ca Thanh Hóa chập chững vào nghề, tham gia gameshow.

Đó là thời điểm lần đầu tiên Thiều Bảo Trâm tham gia gameshow, cô đăng ký chương trình Ngôi Nhà Âm Nhạc – một cuộc thi đòi hỏi khả năng âm nhạc và vũ đạo. Chương trình thời điểm đó khá hot tình cũ Sơn Tùng là 1 trong 16 thí sinh được lựa chọn để tham gia cuộc chơi.



Tuy nhiên, ngay từ những thước phim đầu tiên khi khán giả xem lại đã vô cùng ngỡ ngàng trước nhan sắc của Thiều Bảo Trâm. Nếu như không giới thiệu tên tuổi, chắc chắn khó ai có thể nhận ra đây là bạn gái cũ của Sơn Tùng. Nữ ca sĩ khá kém sắc, gương mặt nhiều đường nét thô kệch và cũng sử dụng tên thật của mình để tham gia thi: Thiều Thị Trâm.

Mặc dù nhan sắc khác lạ nhưng có thể nhận thế ngay từ khi còn chưa nổi tiếng, Thiều Bảo Trâm đã sớm chọn cho mình phong cách cá tính, gu thời trang chạy theo xu hướng bấy giờ. Nữ ca sĩ chọn trang phục mang hơi hướng của idol Hàn Quốc nhưng bị dìm hàng bởi chiếc mũ.



Sau khoảng thời gian này, Thiều Bảo Trâm mới chuyển sang phong cách tóc tém, lúc này cũng là thời điểm cô được khen ngợi khi đi đúng hướng, định hình phong cách phù hợp. Càng về sau, nhan sắc của nữ ca sĩ càng thăng hạng, trở thành một trong những mỹ nhân có nhan sắc đẳng cấp của showbiz.

Thiều Bảo Trâm trải nghiệm từ phong cách ôm body đến phong cách sexy khoe ᴛʀɪệᴛ để lợi thế ngoại hình. Thế nhưng, kể từ sau ồn ào chia tay Sơn Tùng, nữ ca sĩ ʙấᴛ ɴɢờ thay đổi phong cách từ cá tính sang nàng thơ. Hình ảnh này vẫn được đón nhận và đánh giá phù hợp với nữ ca sĩ.



Mai Chi (t/h)