Skip to main content

Phương Uyên ẩn ý Sơn Tùng ‘nguỵ quân tử’, bênh vực Thiều Bảo Trâm?

Nhạc sĩ Phương Uyên sinh năm 1970, được biết đến với tư cách nhạc sĩ, ca sĩ của nhóm nhạc Ba Con Mèo. Mặc dù nhóm tan rã nhưng những vẫn được coi là một trong những nhóm nữ đời đầu và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong lòng công chúng.

Cho đến hiện tại, Phương Uyên vẫn hoạt động sôi nổi trong thị trường âm nhạc nhưng là với vai trò nhạc sĩ, nhà sản xuất.

Nhạc sĩ Phương Uyên

Không có nhiều ồn ào đời tư, tuy nhiên, nhạc sĩ Phương Uyên luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả và báo chí bởi từng vướng nghi vấn có tình yêu đồng giới với Thiều Bảo Trang suốt 9 năm.

Thời điểm Thiều Bảo Trang tham gia cuộc thi The Voice 2012, cộng đồng ᴍạɴɢ dậy sóng với những ᴛɪɴ đồɴ cho rằng cô được ưu ái và sắp xếp trở thành quán quân bởi có mối Qᴜᴀɴ ʜệ ngoài luồng với  Giám đốc âm nhạc chương trình – nhạc sĩ Phương Uyên.



Phương Uyên cùng “người yêu tin đồn” Thiều Bảo Trang

Hậu lùm xùm này, cả hai đều rời khỏi chương trình nhưng vẫn rất thân thiết, thậm chí thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm nơi đông người.

Trong hành trình 9 năm qua, nhạc sĩ Phương Uyên luôn có mặt trong những ngày đặc ʙɪệᴛ của Thiều Bảo Trang, nhưng cả hai chưa bao giờ lên tiếng xác nhận mối Qᴜᴀɴ ʜệ.

Nhóm Bee.T với sự đỡ đầu của nhạc sĩ đình đám

Có thể nói, sự nghiệp của Thiều Bảo Trang là “một tay” Phương Uyên dìu dắt, lo lắng, xây dựng. Từ những định hướng đầu tiên khi thành lập nhóm nhạc Bee.T, tới việc sáng tác ca khúc chủ đề Lalala Yêu.



Nhìn vào đội ngũ đứng sau các sản phẩm mà Thiều Bảo Trang góp mặt, với những tên tuổi tiếng trong nghề như Hoài Sa, Hồ Hoài Anh…, có thể nói, Phương Uyên đã dành hết tâm sức của mình để cho ra đời một sản phẩm hoàn hảo nhất.

 

 

Poster comeback của Bee.T trong album được sáng tác bởi Phương Uyên

Mặc dù sau những lần đầu tư nghiêm túc, các sản phẩm của Thiều Bảo trang cũng không thành công như mong đợi nhưng những điều trên cũng khẳng định được tình cảm chân thành mà nhạc sĩ Phương Uyên dành cho cô.

Trong mọi hoàn cảnh, Phương Uyên đều ủng hộ “bạn gái tin đồn”. Đáng chú ý, khi scandal “trà xanh” giữa Sơn Tùng, Hải Tú và Thiều Bảo Trâm diễn ra, Phương Uyên đã đăng bài ẩn ý tố Sơn Tùng “nguỵ quân tử”.



Vốn là một người không mấy ồn ào nhưng nhạc sĩ lại sẵn sàng lên tiếng trong vụ lùm xùm để bảo vệ em gái Thiều Bảo Trang.

Bài đăng khiến cộng đồng ᴍạɴɢ cho rằng cô đang nhắm vào Sơn Tùng M-TP

Bài đăng không chỉ đích danh nhưng cộng đồng ᴍạɴɢ vẫn cho rằng nó đang nhắm tới “nam chính” của drama năm ấy.

Tưởng rằng với tất cả những điều đó, mối tình này sẽ có tới ngày được công khai và một cái kết tốt đẹp. Tuy nhiên vừa mới đây, Thiều Bảo Trang cho biết cô đã trở lại trạng thái độᴄ thân.

Dù chưa bao giờ được công khai chính thức nhưng người hâm mộ cũng không khỏi tiếc nuối cho cặp đôi.



Theo Baodatviet