Skip to main content

Tròn 1 năm Hải Tú gắn với Sơn Tùng M-TP, cô gái ấy giờ đang nơi đâu?

Cách đây khoảng 5 năm, Hải Tú là một trong những cái tên luôn nằm trong danh sách hot girl đẹp không tì vết của giới mẫu ảnh, lookbook. Giữa lúc nhận được sự chú ý của công chúng, những tưởng Hải Tú sẽ tiếp tục dấn thân vào con đường nghệ thuật, hoạt động chuyên nghiệp trong showbiz Việt Nam thì cô nàng quyết định tạm gác lại mọi thứ để sang Pháp du học.

Và cuộc đời lẫn sự nghiệp của Hải Tú đã thực sự rẽ sang một bước ngoặt hoàn toàn không ai lường trước khi cô trở về Việt Nam và là nữ diễn viên độc quyền của M-TP Entertainment, gắn liền với cái tên Sơn Tùng M-TP! Ngày 4/10/2021 chính là kỉ niệm tròn 1 năm Hải Tú debut tại M-TP Entertainment và câu hỏi lớn nhất lúc này vẫn là: Hải Tú đang ở đâu và làm gì?



Tên tuổi bật hẳn lên chỉ sau 1 ngày với vai trò diễn viên độc quyền của M-TP Entertainment

Tối 4/10/2020, tức tròn 1 năm về trước, M-TP Entertainment khiến khán giả không khỏi xôn xao khi công bố kết quả casting nữ diễn viên độc quyền cho công ty sau vài tháng tìm kiếm. Và cái tên Hải Tú xuất hiện nằm ngoài dự đoán của khán giả. Facebook cá nhân của cô nàng tăng follow chóng mặt đặc biệt sau bức ảnh chụp chung với Chủ tịch Sơn Tùng. Cô nàng được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong tương lai không xa.

Màn “chào sân” đầy tranh cãi

Tháng 12/2020, Hải Tú được xác nhận là nữ chính trong MV comeback của Sơn Tùng M-TP – Chúng Ta Của Hiện Tại. Là MV có độ dài “kỉ lục” trong sự nghiệp của Sơn Tùng, Chúng Ta Của Hiện Tại nhận được lời ngợi khen với ca từ đẹp như một “áng thơ trữ tình mùa thu” cũng như giai điệu Rn’B mang tính hoài niệm. 



 

Tuy nhiên MV ra mắt là netizen cũng “chia năm xẻ bảy” về diễn xuất của Hải TúMột bộ phận netizen khen nét diễn trong sáng, nhẹ nhàng của Hải Tú trong khi nhiều khán giả lại cho rằng cô nàng đóng quá “đơ”, nhiều chỗ bị cường điệu quá mức, đài từ cũng không phù hợp.

Hải Tú nhận về 2 luồng ý kiến đối nghịch sau màn debut trong MV Chúng Ta Của Hiện Tại.

Cuối tháng 12/2020, Hải Tú đã cùng Sơn Tùng xuất hiện lần đầu trong một buổi họp báo ra mắt dự án truyện tranh. Với khuôn mặt “lạnh băng” khi xuất hiện, không ít netizen quay sang “ném đá” và cho rằng Hải Tú đã có thái độ không tốt, thiếu chuyên nghiệp. Thậm chí, hành động đi phăng phăng không chào hỏi ai của cô nàng còn bị coi là… khinh người. Cứ thế, cái tên Hải Tú luôn được “hâm nóng”, tuy nhiên đa số toàn là các tranh cãi khá tiêu cực.



 

Chưa kịp có thêm vai diễn nào thì “drama trà xanh” chôn vùi tất cả 

Nhìn chung, Hải Tú dù không có màn thể hiện hoàn hảo, thuyết phục 100% trong Chúng Ta Của Hiện Tại nhưng vẫn là một cái tên đáng chú ý, có đủ “bệ phóng” để công chúng ngóng chờ những sản phẩm kế tiếp có sự tham gia của cô. Tuy nhiên, mọi chuyện đã đi theo một hướng không ai ngờ đến, và kịch bản ấy lại… không thể tệ hơn. 

Đầu năm 2021, câu chuyện xoay quanh về mối tình của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm có dấu hiệu rạn nứt nhận được nhiều sự quan tâm từ cõi mạng. Đặc biệt hơn cả, nguyên nhân khiến cả hai “đường ai nấy đi” được cho là liên quan đến “người thứ ba”.



Xoay quanh câu chuyện trên, Hải Tú – nữ diễn viên độc quyền của M-TP Entertainment lập tức trở thành cái tên bị “réo gọi”, chịu nhiều chỉ trích nhất khi netizen cho rằng cô nàng chính là nhân vật “trà xanh” đã làm rạn nứt tình cảm giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Nhìn loạt khoảnh khắc thân mật của Sơn Tùng và Hải Tú cũng như 1 số “hint” trước đó, netizen đặt dấu chấm hỏi về việc “phim giả tình thật” của cả hai. Khủng hoảng lan rộng và có thể xem là scandal lớn nhất từng xảy đến trong sự nghiệp Sơn Tùng.

Hải Tú lại là nhân vật chịu nhiều thiệt thòi nhất khi sự viện diễn ra. Dù chưa rõ đúng sai ra sao, thực hư thế nào nhưng Hải Tú lại là đối tượng bị netizen “ném đá” kịch liệt vì cho rằng cô chính là “trà xanh”, “người thứ ba” xen vào giữa cuộc tình 8 năm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. 



Từ đó đến nay: Hải Tú hoàn toàn “bốc hơi” trên MXH

Từ khi drama “trà xanh” bắt đầu bùng nổ, lên đến đỉnh điểm cao trào lẫn cho đến tận thời điểm hiện tại, ai “ném đá” Hải Tú thì cứ việc “ném đá”, Sơn Tùng và phía công ty hùng hậu nhất định không có bất kì động thái giải thích, lên tiếng bảo vệ hay có bất kì bài đăng đính chính nào. 

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm dần có những màn “lội ngược dòng” và ra mắt các sản phẩm âm nhạc được chào đón. Chỉ có Hải Tú vẫn hoàn toàn im lặng và ngỡ như “bốc hơi” hẳn khỏi MXH, không 1 ai biết được tin tức gì.

Tuy nhiên, 1 điều có thể khẳng định: Hải Tú vẫn là talent độc quyền của M-TP Entertainment, là “gà nhà” của Chủ tịch Sơn Tùng khi tài khoản Instagram của nam ca sĩ và công ty vẫn theo dõi Hải Tú. Loạt ảnh của Hải Tú dùng trong các chiến dịch quảng bá MV Chúng Ta Của Hiện Tại cũng như các hình ảnh khác của cô vẫn được giữ nguyên trên tất cả các nền tảng MXH của Sơn Tùng và M-TP Entertainment. 



Cả 3 tài khoản Instagram của Sơn Tùng M-TP, M-TP Entertainment và M-TP Talent đều vẫn đang follow Hải Tú.

Tin tức gần đây nhất liên quan đến Hải Tú xuất hiện vào ngày 20/7 vừa qua khi MXH đồng loạt chia sẻ mạnh mẽ ảnh chụp màn hình một bài đăng được cho là xuất phát từ một group fan bí mật của nữ diễn viên. Nếu thông tin này là đúng, Hải Tú đã dần ổn định tinh thần và hiện tại đang không có gì đáng lo ngại. 

Bài đăng còn cho biết cô đang được phía công ty M-TP Entertainment bảo vệ và nếu fan muốn động viên thì cứ trực tiếp nhắn tin vào trang Facebook của Hải Tú hoặc phía công ty, tất cả đều sẽ được đọc.



Tròn 1 năm debut: Hải Tú liệu còn cơ hội quay trở lại?

Nhìn nhận một cách thẳng thắn: sau drama quá lớn diễn ra vào đầu năm 2021, con đường Hải Tú quay trở lại Vpop thực sự mờ mịt dù mọi chuyện đã tạm lắng. Nhãn hàng sẽ khó hợp tác khi cô nàng vẫn đang bị khán giả “ném đá” diện rộng. Còn nếu trở lại với 1 dự án nào đó cùng Sơn Tùng thì chẳng khác nào “châm dầu vào lửa”. Mà để Hải Tú xuất hiện trong 1 dự án nghệ thuật nào khác không liên quan đến Sơn Tùng như MV, điện ảnh, truyền hình, webdrama, lookbook,… cũng không xong vì Hải Tú chưa thực sự đảm bảo được diễn xuất lẫn hình ảnh của bản thân trước công chúng, cô nàng vẫn còn là 1 tân binh đúng nghĩa, đã vậy còn đang phải đối diện với “cơn bão” tẩy chay khổng lồ chưa biết khi nào mới lắng xuống.



Đã 1 năm kể từ ngày Hải Tú đầu quân về M-TP Entertainment và không biết cô nàng ký hợp đồng bao lâu, nhưng tương lai quả thật khó đoán với tình trạng hiện tại. Nhưng sau tất cả, Hải Tú đã mất tích quá lâu sau scandal, không một bài đăng, không một tín hiệu rõ ràng, không ai biết cô nàng đang ở đâu làm gì ngoài người thân cận nhất. Cũng chính vì thế, sự tò mò và chờ đợi dành cho Hải Tú càng lên cao. Ngày Hải Tú xuất hiện chính thức, hẳn sẽ bùng nổ MXH lắm cho coi! Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Clip: YouTube – Ảnh: Internet