Skip to main content

Tiêu Chiến gây tranh cãi khi diễn xuất tệ nhưng vẫn xuất hiện trong ‘Khánh dư niên 2’?

Khánh dư niên là bộ phim cổ trang Trung Quốc nổi tiếng suốt năm 2019. Tác phẩm nhận cơn mưa lời khen của người hâm mộ. Sau 2 năm, cuối cùng bộ phim cũng đã có kế hoạch khai máy phần 2.

Ảnh: Weibo

Nam chính Phạm Nhàn tiếp tục do Trương Nhược Quân thể hiện. Trần Đạo Minh trong vai diễn Hoàng đế cũng không thể là nhân tố thiếu, Ngô Cương – người diễn Trần Bình Bình cũng đã gián tiếp xác nhận sự trở lại của mình. Các nhân vật Vương Khải Niên (Điền Vũ diễn), Phạm Nhược Nhược (Tống Dật diễn), Phạm Tư ᴛʀɪệᴛ (Quách Kỳ Lân diễn) đều đã xác nhận sẽ comeback. 

Ảnh: Weibo



Người duy nhất khiến netizen Trung Quốc tranh cãi là Tiêu Chiến với vai Ngôn Băng Vân. Nhiều người nhận định Tiêu Chiến diễn xuất rất tệ, một màu, hai chân mày luôn chau lại, lời thoại chưa đạt,.. trong phần 1: “Hãy gạch tên anh ta ra khỏi dự áɴ này, thay thế bằng diễn viên mới cũng chẳng sao cả, thậm chí người mới còn biết diễn xuất tốt hơn”.

Ảnh: Weibo

Tuy nhiên, fan hâm mộ của anh chàng thì bênh vực cho Tiêu Chiến, cho rằng do tính cách của Ngôn Băng Vân phải thể hiện như thế: “Nhân vật được xây dựng vốn đã như thế thì không thể đổ lỗi hoàn toàn cho anh ấy”.

Ảnh: Weibo



Nhiều fan hâm mộ còn mong rằng Tiêu Chiến không nhận vai Ngôn Băng Vân nữa vì địa vị và danh tiếng hiện tại của anh thì không nên nhận một cảnh mờ nhạt đến thế. Tuy nhiên sau cùng, theo tin tức mới nhất, Tiêu Chiến sẽ tiếp tục góp mặt trong Khánh dư niên 2, nhưng là trong một vai diễn đặc ʙɪệᴛ khác trong phim.

Ảnh: Weibo

Đây có thể là cách tốt nhất, bởi nếu Tiêu Chiến đảm nhận vai trò này sẽ tránh được việc cạnh tranh với nam chính là Trương Nhược Quân nhưng vẫn có thể xoa dịu fan hâm mộ. 

Ảnh: Weibo