Skip to main content

Sơn Tùng khoe khéo xe xịn 3000 USD, kéo cả thú cưng vào check in trong tiệc sinh nhật

Cứ mỗi năm Sơn Tùng lại ăn mừng sinh nhật theo một cách đặc biệt khiến fan không khỏi trầm trồ. Không để Sky phải chờ đợi quá lâu, cuối ngày sinh nhật chủ tịch cũng chịu tung loạt ảnh ăn mừng tuổi mới lên trên MXH.

Sơn Tùng đăng một loạt ảnh chúc mừng sinh nhật.

Vẫn như mọi năm, sinh nhật Sơn Tùng được tổ chức nhỏ gọn nhưng trông vô cùng ấm cúng khiến chủ tiệc cười vui như Tết. Để sinh nhật thêm phần thú vị, chủ tịch còn chơi trội khi mang luôn con xe xịn mới tậu trị giá khoảng 2.600 – 3.000 đô (tương đương từ 60 – 70 triệu VNĐ) để check in cho oách.

Chủ tịch cực kì đẹp trai trong bộ trang phục màu trắng. 

Không chỉ thế, “nhân vật” hiếm hoi được Sếp công khai mừng sinh nhật cùng chính là chú cún cưng gắn bó với anh suốt nhiều năm nay.



Sơn Tùng kéo cả thú cưng vào check in trong tiệc sinh nhật.

Qua bức ảnh có thể thấy, Sơn Tùng nhận được rất nhiều hoa và quà, toàn đồ thương hiệu đắt đỏ. Điều đặc biệt hơn cả, dòng chữ “Happy birthday our greatest leader” – tạm dịch là chúc mừng sinh nhật lãnh đạo tuyệt vời nhất của chúng ta. 

Dòng chữ chúc mừng sinh nhật chủ tịch khiến fan vô cùng chú ý.

Có thể thấy từ sau ồn ào tình cảm vào tháng 1 năm 2021, Sơn Tùng vẫn rất được lòng các fan hâm mộ. Bằng chứng rõ nhất là sau khi comeback với Muộn rồi mà sao còn, giọng ca Thái Bình đã thu về 100 triệu view sau 37 ngày phát hành.



Dù ồn ào xảy ra nhưng Sơn Tùng vẫn luôn chiếm spotlight trên MXH. 

Ngoài ra, những động thái trên trang cá nhân của Sơn Tùng đều được dân tình đặc biệt quan tâm, những bài đăng của anh đều thu về lượt like và tương tác rất lớn của các fan.