Skip to main content

Nữ diễn viên ‘Squid Game’ ví Jennie (BLACKPINK) là ‘thiên thần’, gửi lời cảm ơn đến nửa kia

Vào ngày 1 tháng 10, hãng truyền thông TenAsia đã thực hiện một cuộc phỏng vấn trực tuyến với nữ diễn viên đang nổi Jung Ho Yeon.

Trong cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên của loạt phim nổi tiếng Netflix, “Squid Game” đã bày tỏ tấm lòng biết ơn của mình đối với Jennie, thành viên BLACKPINK. Nữ diễn viên cũng thể hiện tình cảm với bạn trai lâu năm, nam diễn viên Lee Dong Hwi.

Jung Ho Yeon ví BLACKPINK Jennie như một ‘thiên thần’ 

Jung Ho Yeon

Đặc biệt, Jung Ho Yeon đã đóng vai Kang Sae Byeok trong “Squid Game”, người tham gia trò chơi trong hoàn cảnh tuyệt vọng vì cô ấy cần rất nhiều tiền cho gia đình. Do đó, cô ấy đã sống một cách thô bạo khi sống như một kẻ móc túi.



Sau khi công chiếu, cô đã trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới, với số lượng người theo dõi SNS tăng vọt nhờ thành công phòng vé của “Squid Game.”

Trong số đó, Jennie của nhóm nhạc nữ BLACKPINK là người đã ủng hộ cô trong suốt chặng đường, kể cả trước khi cô chiến thắng.

Jennie và Ho Yeon

Ho Yeon nói, “Jennie đã rất vui kể từ khi tôi được chọn tham gia Squid game. Cảm ơn rất nhiều vì sự hỗ trợ tích cực của cậu, chẳng hạn như tặng xe tải cà phê và đăng story Instagram. Cô ấy thực sự hạnh phúc như đó là công việc của chính mình. Tôi tự hỏi làm thế nào có một thiên thần tuyệt vời như vậy.”



Đặc biệt, cả hai còn là bạn thân từ trước khi Ho Yeon ra mắt với tư cách diễn viên. Trên Instagram, Jennie và Ho Yeon thường xuyên đi chơi và ủng hộ các hoạt động của nhau.

Ho Yeon cũng chia sẻ một bức ảnh chụp Jennie đến thăm phim trường trong quá trình quay phim – bằng chứng cho tình bạn bền chặt của họ.

Jung Ho Yeon tiết lộ về Lee Dong Hwi + BLACKPINK Jennie sẽ xuất hiện trên ‘Squid Game Season 2’?

Khi cuộc phỏng vấn tiếp tục, Jung Ho Yeon cũng tiết lộ về mối quan hệ công khai của cô với Lee Dong Hwi, một diễn viên nổi tiếng nhờ vai diễn trong “Reply 1988”. Trên thực tế, cặp đôi đã có một mối quan hệ công khai trong sáu năm.



Ho Yeon và Dong Hwi 

Jung Ho Yeon không quên gửi lời cảm ơn đến người bạn đời của mình rằng: “Tôi rất tự hào vì giờ đây tôi là một người làm được điều tương tự. Anh ấy là một tiền bối tốt, một người bạn tốt và một người tốt. Anh ấy động viên tôi rất nhiều và lo lắng cho tôi rất nhiều. Anh ấy giống như một người bố vậy”, cô cười nói.

Mặt khác, “Squid Game” thu hút sự quan tâm của người hâm mộ toàn cầu và ekip đang suy tính xem liệu sẽ có Phần 2 hay không.

Đồng quan điểm với điều này, có những người dùng mạng đang thảo luận xem ai là gương mặt mới sẽ xuất hiện đặc biệt để thêm gia vị cho mùa 2 nếu có.



Trong số đó, nhiều người hy vọng rằng BLACKPINK Jennie có thể xuất hiện trong mùa tiếp theo.

Theo Kpopstarz