Skip to main content

Fancam Dương Dương trên tàu điện 5 năm trước hot trở lại, quả là ‘quốc bảo nhan sắc’

Mới đây, đoạn fancam ghi lại cảnh Dương Dương xuất hiện trên tàu điện ngầm, cười ngượng ngùng khi đối ᴅɪệɴ với ống kính của fan được đào lại. Cảm xúc của những người từng xem video 5 năm trước ùa về. Còn những ai lần đầu thấy cũng phải gục đổ trước vẻ đẹp của Dương Dương.

Cũng trong ngày hôm đó, fan còn ghi lại được cảnh Dương Dương vừa đi vừa nhảy chân sáo, đá loạn xị, không còn duy trì vẻ ngoài cao lãnh thường thấy. Chắc chắn người qua đường khi nhìn thấy 2 video này cũng sẽ lọt hố trai đẹp Dương Dương hoặc chí ít cảm thấy anh thật đáng yêu.

Nụ cười ngượng ngùng nhưng đɪêɴ đảo chúng sinh của Dương Dương trước ống kính của fan



Nhan sắc Dương Dương khiến cả fan lẫn non-fan đều phải cảm tháɴ

Dù năng lực có gây tranh cãi thì vẻ đẹp của Dương Dương chưa bao giờ phải bàn đến. Anh ấy có thể coi sự đẹp trai này như một năng lực đặc ʙɪệᴛ

Còn đây là tâm trạng của netizen khi được xem lại những hình ảnh này:

– Dương Dương với tôi rất kỳ lạ. Anh ấy sinh ra để làm minh tinh bởi với ngoại hình ấy định sẵn sẽ nổi tiếng. Anh ấy đẹp vì cái đẹp tự thân, không cần makeup cầu kỳ như nhiều anh bây giờ. Nhưng lạ thay, trong chiếc đầu xinh đẹp kia lại là gu chọn kịch bản vô cùng lạ… Tôi mê đẹp nên theo phim anh hoài mà chưa có một phim nào thực sự thuyết phục tôi. Tôi cứ tiếc hoài, nhan sắc ấy nên đi cùng năm tháng với những tác phẩm xuất sắc mới xứng. Tôi tiếc vì sợ sau vài chục năm kinh nghiệm, người ta cũng chỉ khen Dương Dương đẹp thôi.



– Dương Dương 5 năm rồi không khác gì, chỉ có mình là già đi.

– Chiếc fancam huyền thoại trong fandom, được fan Dương Dương gọi là “nụ cười có độc” đấy!

– Dương Dương đẹp thật đấy, cảm giác khiến mình phải nâng niu, che chở.