Skip to main content

Top 10 sao nữ Cbiz được cho là đã ‘động ᴅᴀᴏ kéo’: Dương Mịch, Cúc Tịnh Y vẫn gây tranh cãi?

Ở thời đại mà cả “gỗ” và “nước sơn” đều được coi trọng như hiện nay, việc chỉnh sửa nhan sắc không còn bị định kiến như trước. Những ngôi sao luôn ý thức được họ cần phải thật đẹp bởi đẹp là tôn trọng khán giả và trải thảm cho con đường sự nghiệp của mình. Dưới đây là những sao nữ Cbiz được cho là đã phẫu thuật thẩm mỹ. Họ có thể đã can thiệp ᴅᴀᴏ kéo hoặc bằng một phương pháp nào đó để có được gương mặt hoàn hảo như hiện tại.

Nhìn bức ảnh này của mỹ nữ 4.000 năm Cúc Tịnh Y chúng ta cũng thấy được cô ấy đã có cú lột xác ngoạn mục. Trước đây, sống mũi của cô nàng thấp chứ không được đỉnh cao như bây giờ. Các đường nét trên gương mặt Cúc Tịnh Y giờ đúng chuẩn mỹ nhân nghìn năm hiếm gặp.



Mao Hiểu Đồng là cái tên gây chú ý khi xuất hiện trong danh sách này. Khán giả đều biết đến với hình ảnh xinh đẹp, đường nét thanh tú trên gương mặt của Hiểu đồng. Cô ấy có cặp mắt to, sống mũi cao thanh thoát và đặc ʙɪệᴛ là nụ cười tỏa nắng. Nhưng trước khi chỉnh sửa, mặt Mao Hiểu Đồng tròn và lớn, trông khá nặng nề.

Chung Sở Hy ngày trước không phải xấu xí nhưng nhan sắc của cô lại rất bình thường. So với hiện tại, 2 gương mặt hoàn toàn khác ʙɪệᴛ. Nhờ can thiệp mà Chung Sở Hy giờ đẹp hiện đại và sang hơn rất nhiều.

Dương Tử có lẽ là mỹ nhân chỉnh sửa ít nhất trong danh sách này bởi khán giả dễ dàng nhận thấy cô vẫn giữ được các nét cũ trên khuôn mặt. Thời dậy thì, Dương Tử đen và mặt hơi đẫy đà. Sau khi chỉnh nhẹ, cô nàng đã bước sang cảnh giới mới.



Trước khi chỉnh sửa, ‘nữ tử Như Ý Truyện’ Trần Tiểu Vân trông hơi giống bà thím. Nhờ chút can thiệp mà cô đã biến thành thiếu nữ vô cùng xinh đẹp.

Angela Baby được xem như một trong những tượng đài nhan sắc của Cbiz hiện tại. Cô nàng phủ nhận chuyện ᴅᴀᴏ kéo, chỉ khẳng định mình làm răng dẫn đến những thay đổi về nhan sắc như hiện tại. Nếu đó là sự thật thì niềng răng là quyết định sáng suốt nhất cuộc đời của Angela Baby.

Dương Mịch cũng phủ nhận chuyện can thiệp đến nhan sắc nhưng khi so ảnh của hiện tại của nữ diễn viên với trước đây thì luôn trở thành chủ đề gây tranh cãi. Ai cũng dễ dàng nhận ra khung xươɴɢ hàm của Dương Mịch trước đó vuông, thô chứ không thon gọn như bây giờ. Duy chỉ có đôi mắt hồ ly là bất biến theo thời gian.



Một cái tên nữa trong danh sách sao Hoa ngữ chỉnh nhan là ca sĩ Thượng Văn Tiệp. Trước khi chỉnh sửa, nhan sắc cô nàng ở dưới mức trung bình nhưng sau đó, nhờ bàn tay phù thủy của thẩm mỹ mà Thượng Văn Tiệp trở nên xinh đẹp, sự nghiệp cũng rộng mở. Tuy nhiên, do lạm dụng thẩm mỹ quá đà mà Thượng Văn Tiệp giờ đây đang phải lãnh hậu quả.

Người đẹp siêu vòng 1 Liễu Nham từng sở hữu nhan sắc trung bình nên khi ấy chưa có tên tuổi trong ngành. Sau khi chỉnh sửa, cô vụt sáng thành sao nhờ vẻ ngoài xinh đẹp của mình.

Trước khi chỉnh sửa, Thẩm Mộng Thần trông hơi đứng tuổi và khí chất giản dị. Nhưng sau khi tút tát lại, cô nàng nhìn “Tây” hơn, sang hơn và trẻ trung hơn rất nhiều. Cũng nhờ vậy mà sự nghiệp của Thẩm Mộng Thần cũng lên hương nhờ vào nhan sắc.